Lật tàu chở khách ở Ấn Độ, nhiều người thương vong

Hà Kim| 03/02/2019 16:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một đoàn tàu đi đến New Dehli bị trật khỏi đường ray đoạn qua tỉnh Bihar thuộc miền Đông Bắc Ấn Độ, khiến 7 người chết và nhiều người khác bị thương.

Theo báo Hindustan Times đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 5h28 (giờ Hà Nội) sáng nay 3/2 ở huyện Vaishali, tỉnh Bihar. Đoàn tàu chạy vượt qua tốc độ quy định khi vụ tai nạn xảy ra.

Theo truyền thông Ấn Độ, các đội tìm kiếm - cứu nạn đã nhanh chóng đến hiện trường vụ tai nạn trên tuyến đường sắt từ Sonpur và Barauni. Hoạt động tìm kiếm và cứu hạn đang tiếp tục diễn ra.

Theo chính quyền địa phương, số lượng nạn nhân có thể tiếp tục tăng vì một số nạn nhân bị thương vẫn còn mắc kẹt bên trong các toa bị lật.

Lật tàu chở khách ở Ấn Độ, nhiều người thương vong

 Đoàn tàu Seemanchal Express 11 đã đi trật khỏi đường ray. Ảnh: NDRF

Kênh truyền thông Tribune dẫn lời cơ quan cứu nạn khẩn cấp cho biết có ít nhất 24 hành khách bị thương đã được chuyển đến các bệnh viện để chăm sóc y tế.

Trong khi đó, Thông tấn Quốc gia Ấn Độ ANI đưa tin có ít nhất 7 người thiết mạng vì vụ tai nạn, xác nhận đoàn tàu Seemanchal Express 11 đã đi trật khỏi đường ray.

Tất cả tuyến tàu khách đi qua tuyến đường đều bị hủy sau vụ tai nạn. Chính quyền Ấn Độ đã bắt đầu mở cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân thảm họa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật tàu chở khách ở Ấn Độ, nhiều người thương vong