Lắp súng tự chế, người đàn ông bị đạn xuyên thủng bụng

Chí Tâm| 03/11/2018 16:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/11, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa thực hiện ca phẫu thuật gắp viên đạn chì nằm trong ổ bụng của nam bệnh nhân 33 tuổi.

Trước đó, bệnh nhân Đặng Quốc Đ. (33 tuổi, ngụ huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng) nhập viện trong tình trạng hôn mê, mất nhiều máu và bị trọng thương vùng bụng.

Qua thăm khám, các bác sĩ xác định, bệnh nhân Đ. bị thủng đại tràng, tổn thương động mạch thận, thủng ruột non hai lỗ, mất rất nhiều máu và có dị vật trong ổ bụng.

Lắp súng tự chế, người đàn ông bị đạn xuyên thủng bụng

Bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện

Theo lời người nhà, khi anh Đ. đang chỉnh một khẩu súng để vào rừng bắn chim thì súng bị “cướp cò”. Viên đạn xuyên vào vùng bụng khiến anh bị thương nặng, bất tỉnh tại chỗ. Người thân lập tức đưa anh vào Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Khẩu súng trên do anh tự lắp ráp sau khi đặt mua các bộ phận của súng và phụ tùng trên mạng xã hội.

Sau hơn 2 tiếng đồng hồ thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ đã gắp ra viên đạn chì bị mắc trong vùng bụng của nạn nhân Đ., đồng thời khâu lại lỗ thủng ruột non, làm hậu môn nhân tạo, khâu cầm máu các vết thương do viên đạn chì gây ra.

Hiện tại, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và có thể tiếp xúc, nói chuyện được. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lắp súng tự chế, người đàn ông bị đạn xuyên thủng bụng