Lào Cai: Hàng chục nữ sinh tiểu học hoang mang vì bị bảo vệ dâm ô

Từ Huy| 23/03/2016 14:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bị bảo vệ nhà trường dâm ô, hàng loạt nữ sinh tiểu học của một trường nội trú tại Lào Cai đã không dám đến trường.

Chiều ngày 23/3, thông tin từ ông Cao A Củi, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tiểu học La Pan Tẩn (xã La Pan Tẩn, Mường Khương, Lào Cai) cho biết, bảo vệ nhà trường là Đỗ Văn Nam đã bị cơ quan Công an tạm giữ để điều tra khi có đơn tố cáo bảo vệ này đã dâm ô hàng loạt nữ sinh.

Đỗ Văn Nam bị Công an triệu tập làm rõ đơn thư tố cáo từ ngày 16/3. Trước đó, hàng loạt nữ sinh của trường nội trú La Pan Tẩn nghỉ học không đến trường cũng không có lý do. Sau khi chính quyền địa phương, Ban giám hiệu nhà trường tiếp xúc động viên thì các nữ học sinh cho biết đã bị nhân viên bảo vệ thường xuyên giở trò đồi bại nên không dám đến lớp.

Lào Cai: Hàng chục nữ sinh tiểu học hoang mang vì bị bảo vệ dâm ô

Trường La Pan Tẩn nơi xảy ra vụ nhân viên dâm ô học sinh

Nhận được thông tin, Ban giám hiệu nhà trường đã thông báo đến cơ quan chức năng tiến hành điều tra. Theo ông Củi, Đỗ Văn Nam ký hợp đồng làm bảo vệ với nhà trường từ tháng 9/2007. Nam sinh năm 1981, quê ở Kim Bảng, Hà Nam.

Theo nguồn tin của PV Báo Công lý, Nam đã dâm ô với hàng loạt nữ học sinh từ lớp 1 cho đến lớp 5. Trong đó, có nữ sinh đã bị đối tượng xâm hại suốt 3 năm liền.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Hàng chục nữ sinh tiểu học hoang mang vì bị bảo vệ dâm ô