Lan Khuê tích cực hoạt động kinh doanh sau khi kết hôn

Minh Khang| 22/03/2019 11:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tháng 3/2019, Lan Khuê tiếp tục bận rộn với hoạt động kinh doanh khi ra mắt spa Kawaii tại A10, Khu thương mại 319 Lý Thường Kiệt (Quận 11). Được biết đây là chi nhánh thứ 10 của thương hiệu spa dành cho mẹ và bé mà Siêu mẫu Việt Nam sáng lập.

Xuất hiện tại buổi khai trương, Lan Khuê thu hút sự quan tâm của mọi người bởi nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật. Hoa khôi Áo dài 2014 lựa chọn bộ vest trắng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, toát lên dáng vẻ của một nữ doanh nhân. Người đẹp sinh năm 1992 không giấu được niềm hạnh phúc khi được chứng kiến đứa con tinh thần của mình phát triển chi nhánh thứ 10 sau thời gian dài ấp ủ. Cô ân cần thắp hương theo nghi thức và tiếp đón cách khách mời cũng như những vị khách đầu tiên đến với spa Kawaii. Trước đó, chính tay Lan Khuê cùng những người bạn đã dọn dẹp, sắp xếp để tạo nên một không gian thoải mái nhất cho khách hàng.

Lan Khuê tích cực hoạt động kinh doanh sau khi kết hôn

Cô chia sẻ: “Thật ra chính niềm đam mê kinh doanh, yêu thích trẻ nhỏ là động lực để Khuê tiếp tục phát triển spa Kawaii từ một chi nhánh nhỏ trở thành một hệ thống trung tâm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé như hiện nay. Bản thân tôi cũng muốn khi sự nghiệp đã ổn định và mình đã có gia đình nhỏ bên cạnh sẽ dành thời gian theo đuổi đam mê kinh doanh. Tất nhiên sẽ gặp không ít rắc rối khi phải cân bằng giữa công việc kinh doanh, hoạt động nghệ thuật và chăm sóc gia đình, nhưng tôi tin một người phụ nữ cầu tiến sẽ làm được và không ngại khổ”, cô nói.

Lan Khuê tích cực hoạt động kinh doanh sau khi kết hôn

Tại sự kiện khai trương, đông đảo các khách hàng là mẹ và bé đã có mặt tại spa Kawaii để trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây. Nhân dịp này, phía Kawaii cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng. Theo đó, các và mẹ được tặng 10 suất ngâm chân đá muối và 1 liệu trình tương ứng khi đăng ký gói 10 buổi massage bầu. Bên cạnh đó các bé được tặng ngay tượng đúc chân tay của con siêu đáng yêu trị giá 2.600.000 VNĐ và 10 suất ngâm chân đá muối cho mẹ khi mua gói 10 buổi bơi thủy liệu. Mỗi bé còn nhận ngay một phần cháo ăn dặm trái cây đến từ thương hiệu Bellamy's Organic, thương hiệu dinh dưỡng cho bé nhập khẩu từ Úc, đạt chuẩn NASAA.

Lan Khuê tích cực hoạt động kinh doanh sau khi kết hôn

Lan Khuê tích cực hoạt động kinh doanh sau khi kết hôn

Lan Khuê trải lòng: “Spa Kawaii là thương hiệu được tôi và bạn bè ấp ủ từ lâu. Tôi hi vọng trong tương lai, thương hiệu sẽ phát triển hơn nữa và mang đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Bản thân chúng tôi luôn đặt niềm tin và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà dùng sản phẩm kém chất lượng, gây hại”, cô thẳng thắn.

Lan Khuê tích cực hoạt động kinh doanh sau khi kết hôn

Kawaii Spa là hệ thống spa cho mẹ và bé với hơn 10 chi nhánh tại TP HCM. 5 năm hoạt động và phục vụ cho hơn 5000 mẹ bầu và bé, Kawaii tự hào khi là đơn vị đầu tiên tại TP.HCM mang liệu trình bơi thủy liệu chuẩn Nhật cho các bé sơ sinh từ 2 tháng đến 2 tuổi. Liệu trình không chỉ giúp con được tăng cường hệ vận động, phát triển xương khớp mà thông các các bài học flash card con còn khám phá được thế giới xung quanh cũng như kích thích sớm các giác quan. Bên cạnh đó, liệu trình massage của Kawaii cũng được nhiều mẹ bầu đánh giá cao khi mang lại trải nghiệm thư giãn tối đa cũng như giảm bớt được rất nhiều khó chịu trong thai kỳ mà mẹ gặp phải.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lan Khuê tích cực hoạt động kinh doanh sau khi kết hôn