Thứ Bảy, 27/4/2024
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức Khỏe
Tin địa phương
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
lai dat tau
Tranh chấp liên quan đến dịch vụ lai dắt tàu tại Cảng Quy Nhơn: Cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để bảo toàn vốn Nhà nước
Công ty CP Cảng Quy Nhơn (Cảng Quy Nhơn) không chỉ “phớt lờ” việc thi hành một phần bản án đã có hiệu lực, mà còn cố tình thực hiện một Hợp đồng kinh doanh mới được cho là “chồng lên” hợp đồng đã được Tòa án thừa nhận. Việc này cần được cơ quan chức năng vào cuộc để ngăn ngừa thiệt hại cho Nhà nước cũng như làm rõ việc có hay không “lợi ích nhóm”?
Nhịp cầu Công lý
Vụ "Tranh chấp lai dắt tàu tại Cảng Quy Nhơn": Nguy cơ thiệt hại từ việc “ưu ái” đối tác mới?
Năm 2020, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) có kết luận xác định, hợp đồng số 03.2019/QNP-PTL giữa Công ty CP Cảng Quy Nhơn với Công ty TNHH Thương mại Vận tải Phúc Trường Linh có tổng giá trị hợp đồng là 324 tỷ đồng, vượt quá 35% tổng giá trị tài sản Cty CP Cảng Quy Nhơn, nhưng chưa thông qua Đại hội cổ đông là không đúng Luật Doanh nghiệp.
Tranh chấp liên quan đến dịch vụ lai dắt tàu tại Cảng Quy Nhơn: Nguy cơ Nhà nước thiệt hại vì bị đơn “chậm thi hành án”
Theo bản án đã có hiệu lực thì Công ty CP Cảng Quy Nhơn phải trả hơn 53,4 tỷ đồng và phải tiếp tục thực hiện hợp đồng lai dắt tàu với nguyên đơn- Công ty TNHH Vận tải biển Cửu Long (Cty Cửu Long). Tuy nhiên, theo Cty Cửu Long, sau khi bản án có hiệu lực, Công ty CP Cảng Quy Nhơn vẫn không tiếp tục thực hiện hợp đồng nên hiện Cty đang tính đến việc khởi kiện một vụ án mới, yêu cầu được bồi thường thiệt hại từ việc bị đơn chậm chễ thi hành án (THA) này.
Xem thêm