Hàng trăm nhân viên Ngân hàng Vietbank hiến máu cứu người

PV| 09/08/2018 21:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/8, gần 200 tình nguyện viên là Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Ngân hàng Vietbank cùng các tình nguyện viên của các đơn vị đối tác và khách hàng Vietbank tại khu vực TPHCM đã tham gia ngày hội Hiến máu tình nguyện 2018.

Chương trình với chủ đề “Vietbank từ trái tim đến trái tim” do Ngân hàng Vietbank phối hợp với Hội chữ thập đỏ quận 3 tổ chức.

Hàng trăm nhân viên Ngân hàng Vietbank hiến máu cứu người

Bà Trần Thị Thắm - Phó Giám đốc Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM trao thư cảm ơn cho Ngân hàng Vietbank

“Vietbank - Từ trái tim đến trái tim” – đó chính là thông điệp mà Vietbank muốn gửi đến tất cả mọi người thông qua Ngày hội Hiến máu tình nguyện được tổ chức hàng năm tại Ngân hàng. Đây được xem là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động chung tay vì cộng đồng của tập thể cán bộ nhân viên Vietbank.

Tại ngày hội hiến máu tình nguyện này, các tình nguyện viên đã được các bác sĩ tại Hội chữ thập đỏ quận 03 tổ chức khám sức khỏe, đo huyết áp và tư vấn sức khoẻ miễn phí, đồng thời được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện, quà tặng, hỗ trợ chi phí đi lại và phục vụ ăn nhẹ tại chỗ. Trên hết là tất cả các tình nguyện viên tham gia đều chung một niềm hân hoan khi đã góp một phần nhỏ bé của mình vào công việc chăm sóc sức khỏe của cộng đồng, thực hiệnmột nghĩa cử cao đẹp, vừa có tính nhân văn sâu sắc và vừa thể hiện đúng tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

Hàng trăm nhân viên Ngân hàng Vietbank hiến máu cứu người

Ông Hồ Phan Hải Triều - Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Vietbank phát biểu tại  ngày hội Hiến máu tình nguyện 2018 – “Vietbank từ trái tim đến trái tim” 

Theo ông Hồ Phan Hải Triều – PTGĐ Vietbank chia sẻ: “Xuyên suốt quá trình hoạt động, Ngân hàng Vietbank và tập thể CBNV luôn ý thức được rằng hoạt động kinh doanh hiệu quả luôn đi đôi với các hoạt động thiện nguyện đóng góp cho cộng đồng & xã hội. Chính vì thế, Vietbank luôn tích cực đẩy mạnh các hoạt động này, chú trọng đến những lợi ích lâu dài cho mọi người thông qua các hoạt động xã hội đồng thời khuyến khích nhân viên cùng tham gia vào các chương trình cộng đồng. Một trong những hoạt động quan trọng đó là hiến máu nhân đạo, giúp đỡ việc cứu người chính bằng giọt máu quý hiếm của mình hiến tặng. Bởi, hằng ngày hằng giờ, chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ và đúng loại máu cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần hiến một phần nhỏ máu của mình bạn đã cứu được tính mạng của những bệnh nhân đang cần đần máu, giúp các gia đình khỏi nguy cơ mất người thân và bạn bè. Với ý nghĩa nhân văn cao cả đó, từ nhiều năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên của Vietbank”

Với hoạt động thường niên này, Vietbank hy vọng sẽ nhận được nhiều sự đồng hành từ các tổ chức khác nhằm lan tỏa tinh thần “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm nhân viên Ngân hàng Vietbank hiến máu cứu người