Khởi tố nam thanh niên đâm chết người trước cổng chùa

Ngọc An| 29/12/2020 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cự cãi trước cổng chùa, Thuận gọi người đến đuổi đánh Giang khiến nạn nhân tử vong.

Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam Trần Thanh Thuận (26 tuổi, ngụ xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi "Giết người".

Như tin đã đưa, trước đó, khoảng 17 giờ 30 ngày 15/12, Nguyễn Hoàng Giang (26 tuổi, ngụ xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành) chạy xe máy đến khu vực nhà thờ Ba Giồng (thuộc xã Tân Lý Đông) thì có 1 nam thanh niên chạy xe máy theo.

hien_truong(1).jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Khi đến đoạn đường trước cổng chùa Linh Bửu Tự (thuộc ấp Tân Lược 2, xã Tân Lý Đông), Giang và người thanh niên dừng lại và xảy ra cự cãi.

Khoảng 10 phút sau, 5 thanh niên khác xuất hiện, dùng gạch đánh Giang. Khi Giang bỏ chạy, các thanh niên đuổi theo vây đánh.

Sau khi nhóm thanh niên nói trên rời đi, người dân phát hiện Giang bị thương nên đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Nguyên nhân do sốc mất máu cấp, thủng phổi, đứt động mạch tim.

Tối cùng ngày, Thuận đến công an đầu thú, bước đầu khai nhận là người thực hiện hành vi giết Giang.

Công an cũng đã tiến hành làm việc với 4 người khác. Nguyên nhân ban đầu xác định do mâu thuẫn tiền bạc giữa Thuận và nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố nam thanh niên đâm chết người trước cổng chùa