Khi cờ đến tay Xuân Trường

Sơn Triệu| 22/05/2016 09:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV trưởng Kim Do Hoon của Incheon United nhiều khả năng sẽ bố trí để Xuân Trường ra mắt K.League hôm nay 22/5.

Gây tiếng vang từ các giải trẻ, Xuân Trường được CLB hàng đầu cho ký hợp đồng “du học” Hàn Quốc. Tuy nhiên, để được góp mặt tại giải đấu cao nhất xứ Kim Chi là thử thách rất lớn, không riêng gì tài năng trẻ của Việt Nam.

Phải đến vòng đấu thứ 11 K.League, Trường mới có cơ hội ra sân nhờ "chất xúc tác"; Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc được CLB Incheon United phối hợp cùng hội người Việt tại Hàn Quốc tổ chức.

Khi cờ đến tay Xuân Trường

 Xuân Trường cần nỗ lực hết mình để có màn ra mắt K.League thành công.

Dù cho bất kỳ nguyên nhân gì, tài năng trẻ của chúng ta cần nắm lấy để được hít thở không khí K.League thật sự. Cơ hội để lọt vào mắt xanh của HLV Kim Do Hoon không nhiều. Được ra sân khoảng 20 phút cuối trận, người hâm mộ quê nhà tin tưởng thời gian đó đủ để tiền vệ quê Tuyên Quang làm được điều gì đó. 

Vũ khí lợi hại nhất Xuân Trường sở hữu là những đường kiến tạo. Thực tế, cựu tiền vệ HAGL đã có đường chuyền thành bàn trong màu áo đội dự bị Incheon United. Tại các giải trẻ cũng như ĐTQG Việt Nam Xuân Trường không ít lần tạo ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

Khi cờ đến tay Xuân Trường

Hy vọng cựu tiền vệ HAGL tỏa sáng trong lần đầu góp mặt tại sân chơi hàng đầu châu lục.

Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng tiếp tục nằm trong danh sách tập trung cùng ĐT Việt Nam vào tuần sau. Sau thời gian dài dự bị cùng với chấn thương gặp phải cách đây không lâu. Trường đang đón nhận “song hỷ” khi vừa được làm nhiệm vụ quốc gia vừa sắp được góp mặt đội một CLB Incheon United đấu với Gwangju FC tại giải hạng nhất xứ Hàn.

K.League là giải đấu chất lượng bậc nhất châu lục, đây là nơi ươm mầm những tài năng hàng đầu thế giới. Vạn sự khởi đầu nan đối với tiền vệ 21 tuổi của lò đào tạo HAGL. Hy vọng đầu xuôi đuôi sẽ lọt đối với chàng cầu thủ trẻ “mắt híp” quê xứ Tuyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khi cờ đến tay Xuân Trường