Khai giảng lớp học đào tạo nghiệp vụ xét xử tại Thanh Hóa

Tài Đức| 02/11/2018 06:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/11/2018, tại Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa, Học viện Tòa án đã tổ chức Lễ khai giảng Lớp E, G Khóa 5 - Đào tạo nghiệp vụ xét xử cho 95 học viên là Thẩm tra viên, Thư ký Tòa án của các Tòa án nhân dân.

Đến dự khai giảng có đồng chí Võ Duy Sang, Ủy viên ban Thường vụ,Trưởng ban nội chính Tỉnh ủy tỉnh Thanh Hóa; đồng chí Nguyễn Thị Nga, Tỉnh ủy viên, Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa và các lãnh đạo tòa án có học viên tham gia khóa học. Tham dự lễ khai giảng còn có Ths. Nguyễn Thanh mận, Phó Giám đốc thường trực Học viện Tòa án và các đồng chí giảng viên tham gia giảng dạy lớp học; lãnh đạo phòng, khoa cùng 95 học viên tham gia khóa học.

Khai giảng lớp học đào tạo nghiệp vụ xét xử tại Thanh Hóa

Lễ khai giảng lớp nghiệp vụ xét xử tại Thanh Hóa

Phát biểu tại lễ khai giảng, Ths. Nguyễn Thanh Mận chúc mừng các đại biểu, giảng viên cùng các học viên được tham gia khóa học và nhấn mạnh tầm quan trọng trong công tác đào tạo nguồn nhân lực của hệ thống Tòa án nhân dân nói chung và đội ngũ Thẩm phán nói riêng. Và mong muốn các học viên Lớp E,G Khóa 5 - Đào tạo nghiệp vụ xét xử thật sự cố gắng, siêng năng học hỏi trong thời gian 6 tháng học tập. Sau khi kết thúc khóa đào tạo sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức để phục vụ cho công tác chuyên môn nghiệp vụ.

Khai giảng lớp học đào tạo nghiệp vụ xét xử tại Thanh Hóa

Ths, Nguyễn Thanh Mận, Phó Giám đốc thường trực Học viện Tòa án phát biểu chỉ đạo về công tác tổ chức và giảng dạy lớp học

Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu các học viên phải thực hiện nghiêm chỉnh nội quy, quy chế học tập của Học viện. Về công tác giảng viên, Ths Nguyễn Thanh Mận, khẳng định, tham gia giảng dạy khóa đào tạo bên cạnh đội ngũ giảng viên cơ hữu còn có sự tham gia của giảng viên kiêm chức là các Thẩm phán giàu kinh nghiệm chuyên môn về thực tiễn xét xử hiện đang công tác tại Tòa án nhân dân các cấp.  Và động viên các đồng chí giảng viên, học viên cùng nhau khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt công tác giảng dạy và học tập.

Khai giảng lớp học đào tạo nghiệp vụ xét xử tại Thanh Hóa

Giảng viên Dương Xuân Tuấn, Chánh tòa Hình sự TAND tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ khai giảng, giảng viên Dương Xuân Tuấn, Chánh tòa Hình sự TAND tỉnh Thanh Hóa đại diện tổ giảng viên giảng dạy lớp học bày tỏ sự quyết tâm, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc giảng dạy, truyền đạt kiến thức chuyên môn cũng như những kinh nghiệm thực thế cho các học viên. Mong rằng các học viện tham gia đầy đủ, tiếp thu tốt những bài giảng và đạt thành tích cao trong học tập, đáp ứng được với yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị, của đia phương và của ngành TAND trong tình hình hiện nay.

Khai giảng lớp học đào tạo nghiệp vụ xét xử tại Thanh Hóa

Học viên Nguyễn Minh Thanh phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt 95 học viên Lớp E, G Khóa 5 - Đào tạo nghiệp vụ xét xử, học viên Nguyễn Minh Thanh, đến từ TAND tỉnh Thanh Hóa đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo TANDTC, Ban Giám đốc và cán bộ, công chức Học viện Tòa án đã quan tâm, chỉ đạo, chuẩn bị tốt về mọi mặt để phục vụ tổ chức lớp học, cũng như bày tỏ quyết tâm đạt được thành tích với tinh thần nghiêm túc, tích cực học tập, tuân thủ mọi nội quy, quy chế của lớp học để cùng toàn thể học viên, đội ngũ giảng viên hoàn thành tốt đẹp lớp học với kết quả cao nhất.

Khai giảng lớp học đào tạo nghiệp vụ xét xử tại Thanh Hóa

Đại biểu và các học viên tham gia khóa học chụp ảnh lưu niệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai giảng lớp học đào tạo nghiệp vụ xét xử tại Thanh Hóa