Khách phê ma túy ngắm chân dài múa khiêu dâm trong quán bar

Ngọc An| 25/01/2019 14:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất ngờ đột kích tụ điểm ăn chơi ở trung tâm TP.HCM, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục đối tượng có dấu hiệu phê ma túy và các chân dài đang nhảy múa khiêu dâm.

Khoảng 0 giờ 40 phút sáng 25/1, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH Công an quận 5 phối hợp với các đội nghiệp vụ, Công an phường và đội liên nghành văn hóa xã hội quận 5 bất ngờ đột kích vào kiểm tra hành chính quán bar 86 nằm trên đường Hùng Vương (phường 9, quận 5).

Tại thời điểm kiểm tra, trong bar 86 có hơn trăm dân chơi đang nhún nhảy dưới ánh đèn led mờ ảo; khói thuốc đặc quánh, trên các bàn nhiều bình shisha đang hút dở. Nhiều cô gái trong trang phục sexy đang múa mang tính chất khiêu dâm.

Khách phê ma túy ngắm chân dài múa khiêu dâm trong quán bar

Các vũ nữ múa khiêu dâm tại quán bar

Phát hiện cảnh sát, khách tại các bàn VIP vội vã bật dậy, nhiều người ném ma tuý xuống sàn nhưng bị phát hiện. Số đông khác ùa ra các cửa thoát hiểm nhưng đều bị chặn lại.

Qua kiểm tra, tổ công tác tìm thấy tại bàn Vip 17 có 3 viên nén hình chữ nhật, bàn Vip 18 có 1 bịch nilon chứa tinh thể màu trắng. Ngoài ra, dưới chân bàn Vip 26 có 1 mảnh vụn của viên nén màu hồng và một túi nilon chứa chất bột màu trắng.

Đoàn đã lập biên bản xử phạt hành chính vũ nữ múa khiêu dâm và đưa 46 người có nghi vấn sử dụng ma túy về trụ sở. Kiểm tra nhanh số người này, lực lượng chức năng phát hiện 12 người (9 nam, 3 nữ) dương tính với ma túy. 

Khách phê ma túy ngắm chân dài múa khiêu dâm trong quán bar

Một số đối tượng được đưa về trụ sở kiểm tra về ma túy

Đối với sai phạm của Bar 86, đoàn liên ngành đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính các lỗi: quản lý quán bar thiếu trách nhiệm để khách sử dụng ma túy, hoạt động quá giờ qui định, quảng cáo rượu trá hình, shisha mà khách sử dụng không có hóa đơn chứng từ, rượu ngoại trên 15 độ không có hóa đơn, dùng các phương thức phục vụ mang tính chất khiêu dâm, nhân viên không hợp đồng lao động, PCCC, hệ thống điện không an toàn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách phê ma túy ngắm chân dài múa khiêu dâm trong quán bar