Kagawa lập cú đúp, Dortmund đá bại Trier

Sơn Triệu| 23/08/2016 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 23-8, tiền vệ người Nhật Shinji Kagawa tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp đội nhà đá bại Eintracht Trier 3-0, qua đó đưa Dortmund tiến vào vòng hai Cúp quốc gia Đức.

Được đánh giá cao hơn, Dortmund nhanh chóng cụ thể hóa ưu thế bằng bàn thắng phút thứ 8. Người khởi xướng là Sebastian Rode với cú nhả bóng thuận lợi và Kagawa dứt điểm chính xác giúp đội nhà có được bàn mở tỷ số trận đấu.

Kagawa lập cú đúp, Dortmund đá bại Trier

Tiền vệ Shinji Kagawa tỏa sáng giúp Dortmund có trận thắng nhàn. (ảnh: Getty)

Có được bàn khai thông từ rất sớm các cầu thủ Dortmund tiếp tục chủ động chơi theo cách của mình. Đội bóng hạng tư Eintracht Trier chỉ còn biết chông đỡ những đợt lên bóng của đối phương. Đồng thời, bàn thắng tiếp tục được ghi cho đội bóng áo vàng. Kagawa chói sáng ở trận này giúp đội nhà có bàn nhân đôi cách biệt phút thứ 33.

Với cách chơi áp đảo các cầu thủ áo vàng có thể ghi thêm bàn thắng bất cứ lúc nào. Và rồi tỷ số chung cuộc được ấn định ngay phút thi đấu chính thức cuối cùng hiệp một do công của Andre Schuerrle. Tỷ số 3-0 nghiêng về đội bóng hàng đầu Bundesliga được giữ cho đến hết trận.

Với chiến thắng khá nhàn nhã trước đội bóng hạng tư Eintracht Trier, Dortmund đã có vé vào vòng hai Cúp quốc gia Đức. Dự kiến ngày 26-8 tới sẽ diễn ra lễ bốc thăm chia các cặp đấu. Giải vô địch Đức sẽ sớm khởi tranh với trận đấu giữa đội vô địch mùa trước Bayen Munich gặp Werder. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kagawa lập cú đúp, Dortmund đá bại Trier