Jurgen Klopp đối mặt với án phạt từ FA?

Hà Sơn| 01/02/2017 13:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Liverpool rất có thể đối mặt với án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau hành động hét vào mặt trọng tài trong trận gặp Chelsea rạng sáng nay 1-2.

“Cơn thịnh nộ” của Jurgen Klopp được các phóng viên ảnh phương Tây ghi lại khá sống động. Đó là hành động hét vào mặt trọng tài thứ tư Swarbrick sau khi thủ môn Mignolet ngăn chặn thành công Diego Costa trên chấm 11m. Kèm theo đó là lời tuyên bố: “không ai có thể đánh bại chúng tôi!”. Với hành động này, chiến lược gia người Đức có thể bị FA phạt nguội.

Jurgen Klopp đối mặt với án phạt từ FA?

Jurgen Klopp đối mặt với án phạt từ FA?

Tình huống phạm lỗi và "công thần" Mignolet giải cứu Quỷ đỏ. Ảnh: Daily mail

Trong phòng họp báo cựu thuyền trưởng Dortmund khẳng định lẽ ra Liverpool đã có được chiến thắng với ít nhất ba bàn thắng vào lưới Chelsea. Điều đó có lẽ gây nên cử chỉ bức xúc một cách thái quá đối với những người cầm cân nảy mực. Ngay cả tình huống trọng tài chính thổi phạt đền, HLV bên phía Liverpool cũng tỏ ra vô cùng bất bình.

Án phạt cho hành động tương tự đã từng xảy ra, đó là HLV Wenger của Arsenal. Khi đó chiến lược gia người Pháp phải “thụ án” 4 trận đấu không được chỉ đạo “Pháo thủ” thành Luân Đôn. Như vậy, có thể thấy FA nhất định sẽ đưa ra hình thức phạt thỏa đáng đối với hành động “khiếm nhã”.

Jurgen Klopp đối mặt với án phạt từ FA?

HLV Jurgen Klopp có thể nhận án phạt từ FA bởi hành động "sấy tóc" trọng tài. Ảnh: Reuters

Phát biểu sau trận HLV hai đội đều tỏ ra không mấy hài lòng với kết quả hòa 1-1. Đồng thời thứ hạng trên bảng xếp hạng hai đội hầu như không có gì thay đổi, Chelsea vẫn vững chắc ngôi đầu với 56 điểm trong khi đó Liverpool phải nỗ lực để giữ chân trong top 4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jurgen Klopp đối mặt với án phạt từ FA?