iPhone 13 Pro Max là smartphone có màn hình tốt nhất thế giới

Thục Anh (TH)| 01/10/2021 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Màn hình ProMotion trên điện thoại cao cấp nhất của Apple được DisplayMate đánh giá là tốt nhất hiện nay với số điểm A+.

Theo AppleInsider, sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, tiến sĩ Raymond Soneira của DisplayMate đã xác định màn hình của iPhone 13 Pro Max thiết lập hoặc đáp ứng 12 kỷ lục về hiệu suất hiển thị, bao gồm độ chính xác màu sắc, độ sáng, tỷ lệ tương phản, độ phản chiếu màn hình và độ phân giải màn hình hiển thị. Kết quả đã giành được xếp hạng đánh giá tổng thể cao nhất của DisplayMate dành cho thiết bị cầm tay là “A+” và giải thưởng màn hình smartphone tốt nhất.

Website này đánh giá, 13 Pro Max có nhiều ưu điểm như độ sáng toàn màn hình cao nhất đối với smartphone dùng tấm nền OLED. Theo công bố của Apple, màn hình iPhone thế hệ mới có độ sáng tối đa 1.000 nit với các nội dung thông thường và 1.200 nit với HDR, cao hơn mức 800 nit của iPhone 12 Pro Max - mẫu điện thoại cũng được chấm điểm cao nhất năm ngoái.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được chấm điểm cao nhất về độ chính xác màu tuyệt đối, độ lóa màn hình thấp nhất, tỷ lệ tương phản 2.000.000:1.

eb452190-1cfe-11ec-af5f-6db0f2-3692-1529-1632970380.jpg
iPhone 13 Pro Max. Ảnh: Engadget

Kể từ khi chuyển sang công nghệ màn hình OLED, iPhone đã liên tục nhận được các giải thưởng trong ngành về chất lượng tấm nền hàng đầu. DisplayMate trước đó đã trao giải màn hình smartphone tốt nhất cho iPhone 12 Pro Max, iPhone 11 Pro Max và iPhone Xs Max .

iPhone 13 Pro Max mang đến công nghệ tốc độ làm mới động ProMotion 120 Hz hứa hẹn đồ họa mượt mà và mức độ hiệu quả năng lượng tốt. Khi công bố thiết bị vào đầu tháng này, công ty đã quảng cáo về độ sáng tối đa được cải thiện của màn hình Super Retina XDR, nâng cao độ trung thực của màu sắc và khu vực xem bổ sung nhờ giảm 20% kích thước notch.

DisplayMate là website chuyên đánh giá chất lượng hiển thị của các sản phẩm điện tử. Để thực hiện đánh giá, các chuyên gia tối ưu hóa, hiệu chỉnh, kiểm tra, đo lường và so sánh các loại màn hình, màn hình, máy chiếu, màn hình di động, HDTV, cũng như các công nghệ hiển thị LCD, OLED, 3D, LED, LCoS, Plasma, DLP và CRT. Kết quả đo lường từ DisplayMate giúp các nhà sản xuất hàng đầu thế giới tham khảo, phát triển và cho ra đời những công nghệ hiển thị tốt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone 13 Pro Max là smartphone có màn hình tốt nhất thế giới