Infiniti QX50 Concept ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Detroit

Tuyết Nhung| 02/01/2017 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hãng xe ô tô Nhật Bản Infiniti sẽ ra mắt lần đầu tiên chiếc QX50 Concept tại triển lãm ô tô Detroit tới đây. Đây được cho là sản phẩm mở đầu cho những chiếc SUV cỡ trung hạng sang hoàn toàn mới.

Nối tiếp những thiết kế khá thành công của QX Sport Inspiration 2016 nhưng QX50 Concept sẽ có thiết kế thanh lịch hơn nhưng vẫn không hề kém phần mạnh mẽ. Những thiết kế chủ đạo là hướng về cabin với những đường nét gân guốc nam tính nhằm tạo vẻ ngoài vừa năng động vừa thực tế.

Infiniti QX50 Concept ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Detroit

Infiniti sẽ ra mắt QX50 Concept tại Detroit

Với mục tiêu các thiết bị máy móc dù có hiện đại đến đâu thì sẽ vẫn phải chịu sự chi phối của con người nên hãng xe Nhật Bản đã lấy tài xế là nhân vật trung tâm cũng như toàn bộ hành khách trên xe để thiết kế phần bên trong cabin thuận lợi nhất cho người sử dụng.

QX50 Concept cũng sẽ giới thiệu các công nghệ hỗ trợ lái tự động của Infiniti. Nhưng tất cả các hệ thống hỗ trợ lái tự động đều đảm bảo rằng tài xế vẫn có quyền kiểm soát xe cao nhất. Nói cách khác, hệ thống này sẽ có vai trò giống như một "lái phụ", đảm nhiệm các công việc như dẫn đường trên cao tốc hoặc theo dõi các xe xung quanh. 

Các hệ thống hỗ trợ lái tự động của QX50 sẽ giới thiệu gói công nghệ mà Infiniti sẽ trang bị cho các mẫu xe sản xuất thực tế trong tương lai. Mẫu Infiniti QX50 Concep này sẽ ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Detroit tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Infiniti QX50 Concept ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Detroit