Ibrahimovic xác lập cột mốc đặc biệt trong màu áo MU

Tuyết Nhung| 27/12/2016 17:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù ở tuổi 35 nhưng Ibrahimovic vẫn vô cùng sung mãn. Khi vừa gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với "Quỷ đỏ" thì Ibrahimovic đã cán mốc 50 bàn thắng ở cấp độ CLB trong năm 2016.

Đúng là hiện tại Zlatan Ibrahimovic đang có phong độ hết sức ổn định và cầu thủ người Thụy Điển đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Với những thành tích nổi bật Ibrahimovic đã được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với giá không hề rẻ.

Cầu thủ này đã chứng tỏ những quyết định của ban lãnh đạo là hoàn toàn sáng suốt khi anh đã xác lập và cán mốc 50 bàn thắng ở cấp độ CLB trong năm 2016 này mặc dù đã bước sang tuổi 35.

Ibrahimovic xác lập cột mốc đặc biệt trong màu áo MU

Zlatan Ibrahimovic tỏa sáng trong màu áo của M.U.

Dù tuổi cũng đã khá cao và phải chơi một sân chơi đòi hỏi thể lực phải dẻo dai như Premier League thì Ibrahimovic chưa một lần tỏ ra đuối sức. Trong cả trong giai đoạn khốc liệt như hiện nay cầu thủ người Thụy Điển vẫn ung dung ghi bàn thắng vào lưới Sunderland hôm qua.

Thậm chí, trong thời gian qua, Ibrahimovic còn “bùng cháy” dữ dội với 11 bàn thắng trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường cho MU. Những con số này khiến người ta thực sự đáng nể về Ibrahimovic. Tuổi tác vẫn chưa thể ngăn nổi sự bùng nổ của tiền đạo này.

Thành tích ấy giúp anh vươn lên xếp thứ 2 trong cuộc đua giành Vua phá lưới ở giải đấu, chỉ kém 1 bàn thắng so với người dẫn đầu, Diego Costa. Trước sự rực sáng của Ibrahimovic, cựu tiền đạo Tony Cottee cho rằng MU khó có thể đứng vững nếu mất chân sút người Thụy Điển.

Ông cho biết: “Tôi nghĩ Ibrahimovic cần nghỉ ngơi nhưng MU lại rất cần anh ấy trong đội hình. Mặc dù trong tay HLV Mourinho có những tiền đạo chất lượng nhưng họ không thể làm được những gì Ibrahimovic có thể làm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ibrahimovic xác lập cột mốc đặc biệt trong màu áo MU