Hyundai Santa Fe 2023 lộ thiết kế

Thục Anh (TH)| 24/10/2022 15:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hyundai Santa Fe 2023 chuẩn bị ra mắt với thiết kế thay đổi hoàn toàn so với xe đang bán ở Việt Nam khiến người dùng mong chờ.

Từ các chi tiết được để lộ trong những chiếc xe chạy thử, Hitekro - kênh Youtube chuyên về xe của Hàn Quốc đã dựng được hình ảnh hoàn chỉnh của mẫu Hyundai Santa Fe 2023.

Hình ảnh do Hitekro thiết kế cho thấy một Santa Fe 2023 có kiểu dáng vuông vức rất giống Land Rover Defender, với mặt ca-lăng và kính chắn gió dựng cao và đuôi xe dạng hộp.

Không chỉ vậy, dựa trên xe chạy thử nghiệm, Hyundai Santa Fe 2023 phác họa có kính chắn gió mới lớn hơn, cột A sơn đen kết hợp mâm dày dặn, giá để đồ gắn trần làm nổi bật phong cách nam tính. Phần lưới tản nhiệt của Santa Fe mới được chia thành 2 tầng với họa tiết sơn đen hiện đại.

hyundai-santa-fe-2023-lo-dien..jpg
Hyundai Santa Fe 2023 lộ diện.

Trong khi đó, đuôi xe Hyundai Santa Fe 2023 cũng gây ấn tượng không kém khi sở hữu dải đèn hậu LED chạy dọc. Cản sau của xe cũng mở rộng mang đến cái nhìn hiện đại hơn cho mẫu D-SUV đến từ Hàn Quốc này.

Tại quê nhà, Hyundai Santa Fe hiện tại - thế hệ thứ 4 - đạt doanh số 57.578 chiếc vào năm ngoái. Trong khi đó, Kia Sorento thế hệ mới bán được 76.883 chiếc.

Doanh số của Santa Fe thấp hơn nhiều so với mức 64.791 chiếc của Palisade, dù mẫu xe này có giá đắt hơn nhiều so với "đàn em". Ngay cả một mẫu xe bị coi là tẻ nhạt như Renault Samsung QM6 cũng đạt doanh số lũy kế 46.740 chiếc. Những con số này cho thấy Santa Fe thế hệ thứ 4 thực sự là một thất bại.

Dù đã cố gắng xoay chuyển tình thế, nhưng với thiết kế như hiện tại, có vẻ Santa Fe khó có cơ hội khôi phục doanh số. Lượng xe bán được cả năm không hề thấp, nhưng đang giảm dù có bản nâng cấp. Đây rõ ràng là bằng chứng cho thấy mẫu xe này có vấn đề.

Hiện tại, những thông tin về Hyundai Santa Fe 2023 vẫn được giữ kín và nội thất xe dự kiến sẽ có những thay đổi. Nhiều khả năng, Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ ra mắt toàn cầu ngay trong năm nay.

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyundai Santa Fe 2023 lộ thiết kế