Hùng Dũng nằm ở đâu trong top 10 cầu thủ giá trị nhất Việt Nam

Duy Thái - Thụy Anh| 18/06/2020 16:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo cập nhật mới nhất của Transfermarkt, quả bóng vàng Việt Nam Đỗ Hùng Dũng đã tăng giá chóng mặt so với lần cập nhật trước đó.

2019 có thể coi là một năm vô cùng thành công đối với Đỗ Hùng Dũng. Anh cùng với đội tuyển Việt Nam xuất sắc lọt vào vòng tứ kết của ASIAN Cup 2019. Vào cuối năm, tiền vệ của Hà Nội FC là nhân tố quan trọng bậc nhất trong chiến tích lịch sử, giành tấm HCV SEA Games 30 sau 60 năm chờ đợi cho bóng đá Việt Nam.

Những đóng góp không biết mệt mỏi của Đỗ Hùng Dũng đã giúp anh vượt qua Quang Hải và Trọng Hoàng để đoạt danh hiệu QBV Việt Nam đầy cao quý. Không những vậy, giá trị chuyển nhượng Quốc tế của tiền vệ ĐT Việt Nam cũng tăng đột biến thời gian vừa qua.

Hùng Dũng nằm ở đâu trong top 10 cầu thủ giá trị nhất Việt Nam

Tăng giá gấp 10 lần, Hùng Dũng lọt top 10 cầu thủ giá trị nhất Việt Nam.

Trong lần cập nhật mới nhất của trang web chuyên về thống kê và chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt, QBV Việt Nam 2019 được định giá 250.000 euro, (khoảng 6,5 tỷ đồng). Như vậy với mức giá này, giá trị chuyển nhượng của ngôi sao CLB Hà Nội đã tăng gấp 10 lần so với cập nhật gần nhất. Anh cũng là cầu thủ tăng giá nhanh nhất V-League khi những đóng góp của anh cho Hà Nội FC được ghi nhận.

Mức giá này giúp Đỗ Hùng Dũng vượt qua những cầu thủ như Tuấn Anh, Công Phượng, Minh Vương để trở thành cầu thủ đắt giá thứ 4 ở ĐT Việt Nam. Đứng trên tiền vệ này là Quế Ngọc Hải, Tiến Linh và người đồng đội trong màu áo Hà Nội FC, Nguyễn Văn Quyết (300.000 euro)

Hiện tại, Đỗ Hùng Dũng vẫn đang đạt được phong độ cao trong màu áo Hà Nội FC. Mới đây nhất, Hùng Dũng cũng vừa có 1 bàn thắng với cú sút xa chuẩn mực vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Anh là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của nhà ĐKVĐ V-League ở mùa giải năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hùng Dũng nằm ở đâu trong top 10 cầu thủ giá trị nhất Việt Nam