Hù dọa bằng súng điện rồi dùng dao đâm bạn nhậu

T.T| 01/09/2016 06:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhắc lại việc trước kia Linh đánh anh trai mình, Kha và nạn nhân xảy ra mâu thuẫn, sau đó Kha về nhà lấy súng điện, dao đến đe dọa rồi đâm nạn nhân tử vong.

Sau khi được cơ quan chức năng và gia đình vận động, chiều tối 31/8, Võ Thành Kha (26 tuổi, ở xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) đã ra đầu thú về hành vi Giết người.

Hù dọa bằng súng điện rồi dùng dao đâm bạn nhậu

Võ Thành Kha và tang vật vụ án

Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 30/8, Kha ngồi uống rượu cùng nhóm bạn tại ấp Tân Lộc (huyện Trảng Bàng, Tây Ninh), được một lúc thì anh Võ Hùng Linh (37 tuổi, ở huyện Trảng Bàng) đến nhậu cùng.

Trong tiệc nhậu, Kha nhắc lại chuyện trước kia anh Linh đánh anh trai của Kha nên dẫn đến mâu thuẫn, ẩu đả và được mọi người can ngăn.

Tức giận, Kha bỏ về nhà lấy dao, súng điện rồi quay trở lại đe dọa anh Linh nên hai người tiếp tục đánh nhau. Bất ngờ, Kha rút dao đâm nhiều nhát vào người anh Linh khiến anh này tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Kha vứt dao rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin, Công an huyện Trảng Bàng cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Tây Ninh đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và truy bắt hung thủ.

Quá trình điều tra, phát hiện Kha lẩn trốn tại nhà người thân ở huyện Gò Dầu (Tây Ninh) nên đã cùng gia đình vận động Kha ra đầu thú.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai để củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hù dọa bằng súng điện rồi dùng dao đâm bạn nhậu