Hồi âm

Hộp thư bạn đọc số 27

BCL 05/02/2024 - 12:02

Báo Công lý đã chuyển đơn kiến nghị của bạn đọc đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết đơn của các ông, bà có tên sau đây:

hop-thu-ban-doc.jpg

Ông Ngô Sỹ Bình, Giám đốc Công ty TNHH An Bình Tâm (Công ty An Bình Tâm), địa chỉ số nhà 38, QL 46, thị trấn Nam Nam, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An: phản ánh việc Công an thị xã Nghi Sơn tạm giữ xe ô tô khách BKS 37F-00717 của Công ty An Bình Tâm từ ngày 18/10/2023 gây thiệt hại về tải sản tổn thất kinh tế cho doanh nghiệp. Tại đơn, doanh nghiệp này còn yêu cầu các cá nhân có liên quan phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho Công ty trong thời gian tạm giữ xe theo quy định của pháp luật.

Đơn được chuyển đến Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa theo Phiếu chuyển đơn số 12/2024/PL-BCL.

Tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên Trường tiểu học Liên Hòa (xã Liên Hòa, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) có đơn tố cáo bà Đ.T.M, Hiệu trưởng Trường tiểu học Liên Hòa chuyên quyền, sử dụng trái phép nguồn quỹ của nhà trường để tư lợi cá nhân.

Đơn được chuyển đến Chủ tịch UBND huyện Kim Thành theo Phiếu chuyển đơn số 13/2024/PL-BCL.

Ông Nguyễn Văn Hới, (trú tại xã Hưng Long, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) kiến nghị cơ quan có thẩm quyền xem xét việc chính quyền địa phương thông báo tháo dỡ toàn bộ cầu dân sinh bắc qua kênh Đại Phú Giang. Tại đơn, ông Hới cho biết việc tháo dỡ cây cầu khiến nhiều hộ dân không có lối đi khác, gây khó khăn và ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Đơn được chuyển đến Chủ tịch UBND huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương theo Phiếu chuyển đơn số 14/2024/PL-BCL.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hộp thư bạn đọc số 27