Hoàng tử Anh và nữ công tước gây ấn tượng mạnh khi đến thăm Đài tưởng niệm 11/9

Tuyết Nhung(TH)| 11/12/2014 07:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoàng tử William cùng vợ là nữ Công tước vương quốc Anh Kate Middleton, đã để lại cho tất cả nhân viên cũng như giới truyền thông ấn tượng sâu sắc khi họ dành những tình cảm tiếc thương thật sự tới các nạn nhân trong thảm họa 11/9 tại Đài tưởng niệm.

Sự kiện diễn ra trong thời tiết mưa và lạnh, mặc dù sau họ còn cả một đoàn tùy tùng của hoàng gia Anh nhưng hoàng tử William sánh vai cầm ô che cho vợ của mình.Trong khi nữ Công tước vương quốc Anh Kate Middleton lịch lãm với chiếc áo dạ qua đầu gối màu hồng đậm, tóc buộc cao khi đi bên chồng mình.

Hoàng tử Anh và nữ công tước gây ấn tượng mạnh khi đến thăm Đài tưởng niệm 11/9

Hoàng tử và nữ công tước tới thăm đài tưởng niệm 11/9 (Nguồn: DM)

Hoàng tử và Công nương cùng đoàn đại biểu đã tới Đài tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố 13 năm trước. Cặp đôi này còn đi một vòng quanh viện bảo tàng gần Trung Tâm Thương Mại thế giới nơi 3000 người đã thiệt mạng trước kia.

Nữ công tước Kate cho biết khi chạm tên trên Đài tưởng niệm các nạn nhân, cô đã rất xúc động và không tưởng tượng nổi sao tấn thảm kịch đó lại giáng xuống đầu những người vô tội. Họ cũng đã để lại chữ ký điện tử của mình trên mảnh xoắn thép của tòa tháp đôi.

Allison Blais, người quản lý viện bảo tàng cho biết, cô đã thực sự xúc động khi nhìn thấy Hoàng tử và nữ Công tước dành những tình cảm đặc biệt cho đài tưởng niêm này.

Trong khi đó, Chủ tịch bảo tàng, Joe Daniels thì khẳng định: “Những tình cảm của Hoàng tử và nữ Công tước là chân thành. Đôi mắt họ đã nói lên tất cả. Khi nhìn thấy ảnh của những nạn nhân và những dòng chữ mà người thân của họ để lại, Nữ công tước và Hoàng tử hoàn toàn im lặng, dường như cảm xúc làm họ choáng ngợp. Họ rất quan tâm tới những gì đã xảy ra với người bị nạn hôm ấy. Họ cũng đặt cho chúng tôi nhiều câu hỏi".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng tử Anh và nữ công tước gây ấn tượng mạnh khi đến thăm Đài tưởng niệm 11/9