Hòa Bình: Cô gái chết lõa thể trong rừng, nghi bị hãm hiếp rồi sát hại

Như Loan| 11/04/2017 11:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Hòa Bình đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một cô gái được phát hiện tử vong trong tình trạng lõa thể, trên người có vết bầm tím.

Nạn nhân là chị Bùi Thị H (SN 1994, trú tại xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình). Được biết, chị H là sinh viên tốt nghiệp trường mầm non, vừa trải qua kỳ thi công chức và đang chờ kết quả.

Hòa Bình: Cô gái chết lõa thể trong rừng, nghi bị hãm hiếp rồi sát hại

Lán trại gần bìa rừng, nơi phát hiện thi thể nạn nhân 

Theo thông tin ban đầu, sáng 10/4, chị H đi chăn bò trên nương gần bìa rừng xã Mỹ Hòa. Đến chiều muộn không thấy về nhà nên gia đình đã chia nhau đi tìm kiếm.

Người thân bàng hoàng khi phát hiện thi thể chị H tử vong trong tình trạng lõa thể, tại một  lán trại bên bìa rừng cách nhà khoảng 2km, trên người có vết bầm tím ở vùng cổ. Nhận thấy sự việc bất thường, gia đình đã báo cáo cơ quan Công an.

Tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Hòa Bình và các đơn vị nghiệp vụ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra, phá án. Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định, nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại trước khi tử vong.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa Bình: Cô gái chết lõa thể trong rừng, nghi bị hãm hiếp rồi sát hại