Hòa Bình: Cháy chợ Quán Trắng làm 1 cháu bé tử vong

Thanh Phương| 10/11/2019 20:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ hỏa hoạn trong chợ Quán Trắng tại xã Thành Lập (Lương Sơn, Hòa Bình) làm 4 ki-ốt bị thiêu rụi và 1 cháu bé (SN 2011) tử vong.

Ngày 10/11, thông tin từ UBND xã Thành Lập cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy khiến 1 cháu bé 8 tuổi tử vong, nhiều ki-ốt bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hòa Bình: Cháy chợ Quán Trắng làm 1 cháu bé tử vong

Hiện trường vụ cháy chợ Quán Trắng khiến 1 cháu bé tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 9/11, ngọn lửa bùng cháy từ một ki-ốt tại chợ Quán Trắng. Do thời tiết hanh khô, có gió mạnh nên ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh ra các ki ốt khác tạo thành một đám cháy dữ dội.

Một số người dân chạy lại để dập lửa nhưng không thể tiếp cận vào được bên trong ki ốt. Người dân đã gọi điện cho cơ quan chức năng cầu cứu. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Hòa Bình đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng người dân để dập lửa. Hơn 30 phút sau đám cháy được khống chế.

Thống kê ban đầu, có 4 ki-ốt cùng hàng hóa, vật dụng bị thiêu rụi hoàn toàn. Một cháu bé 8 tuổi bị tử vong đang được cơ quan chức năng xác định danh tính. Trong ngày 10/11, lãnh đạo huyện Lương Sơn đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo khắc phục hậu quả do hỏa hoạn, thăm hỏi động viên, hỗ trợ các gia đình gặp nạn.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa Bình: Cháy chợ Quán Trắng làm 1 cháu bé tử vong