Hồ Ngọc Hà hậu scandal là "người thứ 3" của đại gia

Minh Khang| 23/10/2015 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hồ Ngọc Hà là ca sĩ hát mở màn U21 Báo Thanh Niên, người đẹp đã vướng phải những búa rìu dư luận vì cho rằng trang phục biểu diễn của cô không phù hợp.

Bỏ qua những lùm xùm về chuyện tình của nữ ca sĩ và đại gia, Hồ Ngọc Hà cùng vũ đoàn của cô đã xuất hiện trên sân Thống Nhất chiều 22/10 với tư cách là một trong những ca sĩ khách mời bên cạnh: Phạm Anh Khoa, Noo Phước Thịnh biểu diễn tại lễ khai mạc VCK U21 Báo Thanh Niên, tranh Cúp Clear Men 2015. 

Hồ Ngọc Hà hậu scandal là

Hồ Ngọc Hà là cái tên mỗi khi nhắc đến cô là "sóng gió showbiz không ngừng ập tới". Có thể nói cô ca sĩ sinh năm 1984 từng nổi tiếng với câu nói: "Đàn bà đẹp là đàn bà có quá khứ" và quá khứ của Hà Hồ có lẽ sẽ không bao giờ tách rời được thị phi. Hồ Ngọc Hà sở hữu gương mặt rất tây từ ông nội là người Pháp, nữ ca sĩ được sinh ra trong một gia đình viên chức nhà nước, được biết bố mẹ đều làm việc ở ngân hàng. Cô có một thời gian dài sống tại Huế, sau đó học và làm việc tại Hà Nội từ năm 16 tuổi. Từ năm 19 tuổi cho đến nay Hồ Ngọc Hà sống và làm việc tại Tp.HCM cùng gia đình. Trên con đường sự nghiệp không trải hoa hồng của mình, thị phi về chuyện tình của nữ ca sĩ dường như không có hồi kết. Đỉnh điểm thị phi có thể kể đến những ngày tháng 10 này, khi không ít các trang báo phải tốn giấy mực xung quanh chuyện tình của cô và tin đồn là người thứ 3 khiến khán giả cực liệt phản đối.

Giữa tâm bão, Hà Hồ xuất hiện tươi cười và không chút lo âu. Cô hết mình với nhiệm vụ của một ca sĩ khách mời của lễ khai mạc VCK U21 Báo Thanh Niên, tranh Cúp Clear Men 2015. Hồ Ngọc Hà đã thể hiện những ca khúc sôi động trong ngày khai mạc, dường như Hà Hồ đang muốn chứng tỏ những thị phi không thể nào quật ngã được người phụ nữ 31 tuổi rắn rỏi này. Khi kết thúc show diễn, người đẹp vui vẻ chia sẻ những hình ảnh lao động nghệ thuật trên trang cá nhân, nhưng dư luận nào để cô yên. Hàng trăm bình luận khiếm nhã, vô vàn ý kiến phản đối về cách ăn mặc về lối sống của cô lại được "đào bới". 

Hồ Ngọc Hà hậu scandal là

Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích trên trang cá nhân

Đa phần ý kiến cho rằng trang phục của người đàn bà hát Hà Hồ không phù hợp với khung cảnh diễn ra sự kiện là buổi lễ khai mạc VCK U21, trang phục của cô được ví như quá ngắn, quá hở hang... Về thẩm mỹ, mỗi người đều có ý kiến của riêng mình, với Hà Hồ cũng vậy hãy để cô được sống với những đam mê của một người ca sĩ, một người mẫu và tin rằng Hồ Ngọc Hà tự biết mình cần gì để làm đẹp lòng người hâm mộ trong thời điểm này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà hậu scandal là "người thứ 3" của đại gia