Hành khách bỏ quên gần 300 triệu đồng trên máy bay Vietnam Airlines

Nhật Vũ| 14/09/2020 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một hành khách đi trên chuyến bay VN221 của hãng hàng không Vietnam Airlines đã bỏ quên nhiều tài sản có giá trị lên đến gần 300 triệu đồng và được hãng trao trả tận tay.

Ngày 14/9, hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, trên chuyến bay VN221 từ Hà Nội đi TP. HCM ngày 10/9 vừa qua, nhân viên dịch vụ máy bay của công ty VIAGS đã phát hiện và trả lại kịp thời số tài sản có tổng giá trị lên đến gần 300 triệu đồng do hành khách bỏ quên trên máy bay.

Cụ thể, trong quá trình dọn vệ sinh khoang khách sau khi chuyến bay hạ cánh, một nhân viên VIAGS đã phát hiện một chiếc túi xách màu đen bỏ quên tại hộc hành lý số 17DEF.

Hành khách bỏ quên gần 300 triệu đồng trên máy bay Vietnam Airlines

Tài sản của khách để quên trên máy bay

Kiểm tra bên trong thấy túi xách có chứa số tiền mặt quy đổi tương đương 285 triệu đồng, 2 chiếc điện thoại iPhone, 1 điện thoại Nokia và nhiều tài sản khác. Tổng giá trị tài sản lên tới 300 triệu đồng.

Ngay sau đó, toàn bộ số tài sản trên đã được bàn giao cho bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc của VIAGS và trao trả cho hành khách dưới sự chứng kiến của các đơn vị an ninh, phục vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Trước đó, vào ngày 13/8, Vietnam Airlines cũng đã trả một túi xách có nhiều tài sản giá trị lớn cho một hành khách trên chuyến bay VN218 từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội. Bên trong chiếc túi được tìm thấy 500 triệu đồng tiền mặt, 1 chiếc đồng hồ Hublot, 1 chiếc đồng hồ Breitling, 1 đôi giày Prada và 1 chiếc kính mắt Salvatore Ferragamo.

Trong 7 tháng của năm 2020, Vietnam Airlines đã phát hiện và trả lại hơn 4,5 tỷ đồng tiền mặt, 5.652 hiện vật có giá trị cho hành khách đi máy bay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành khách bỏ quên gần 300 triệu đồng trên máy bay Vietnam Airlines