Hai vợ chồng chết trong nhà, nghi tự thiêu

Ngọc An| 15/09/2022 12:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP. Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, đã phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh này khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cặp vợ chồng chết trong căn nhà cho thuê được phát hiện hôm 14/9 tại phường Cam Phú.

Theo thông tin, khoảng hơn 17 giờ ngày 14/9, người dân tổ dân phố Phú Sơn, phường Cam Phú phát hiện căn nhà cho thuê có khói bốc lên nghi ngút. Người dân địa phương đã hô hoán, tiếp cận căn nhà nhưng bên trong đã bị khóa trái.

Người dân đã tiến hành phá cửa chính căn nhà để vào bên trong. Lúc này tại phòng ngủ của căn nhà đang có cháy lớn, nồng nặc mùi xăng. Người dân đã sử dụng dụng cụ, phương tiện tại chỗ dập tắt đám cháy, thì phát hiện 2 thi thể, bao gồm 1 nam, 1 nữ trên giường.

tu_thieu.jpg
Người dân hiếu kỳ tập trung trước căn nhà bị cháy

Xác minh ban đầu, danh tính hai nạn nhân là anh Trần Văn T. (32 tuổi, trú tại phường Cam Thuận) và chị Trần Thủy T. (22 tuổi, trú tại phường Cam Phú). Hai người là vợ chồng, thuê căn nhà này để ở cùng với hai con và làm nghề nuôi tôm. Hai người con không có nhà khi xảy ra vụ cháy.

Người dân gần đó cho biết, trước đó có nghe vợ chồng anh T. mâu thuẫn, cãi vã. Nghi vấn cả hai chết do tự thiêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai vợ chồng chết trong nhà, nghi tự thiêu