Hai mẹ con bị chết đuối trong lúc kiếm củi

18/04/2014 15:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 17/4/2014, tại xã Tú Sơn, Kiến Thụy, Hải Phong đã xảy ra vụ việc thương tâm:

Trong lúc đi kiếm củi chị Vũ Thị Huế, sinh năm 1980, trú tại thôn Đồng Mô, xã Tú Sơn, Kiến Thụy cùng con trai là cháu Đỗ Huy Hoàng, 3 tuổi đã bị chết đuối tại khu vực cống mới, thôn Đồng Mô, xã Tú Sơn.

Hai mẹ con bị chết đuối trong lúc kiếm củi

Khi vực chị Huế cùng con bị chết

Người dân cho biết, vào khoảng 8h30 ngày 17/4, người dân trong thôn Đồng Mô thấy có một cháu nhỏ vừa hốt hoảng chạy vừa hô hoán rằng “Hai mẹ con cô Huế bị ngã dưới cống”. Thấy vậy, người dân liền chạy ra, nhưng khi đến nơi, thì không thấy hai mẹ con chị Huế.

Sau đó, người dân liền nhảy xuống cống tìm vớt nhưng không được. Khoảng 15 phút sau thì thấy xác của cháu Đỗ Huy Hoàng nổi lên, đến khoảng 10h30 phút cùng ngày, người dân tìm thấy xác chị Huế tại khu vực gần cống mới.

Người dân cho biết thêm, vợ chồng chị Huế có 02 người con. Con lớn đang học lớp 2, còn cháu Hoàng thì hay đi cùng mẹ. Chị Huế là người chăm chỉ, thông thường chị hay gửi cháu Hoàng ở nhà người quen trong thôn. Nhưng sáng 17/4, do gia đình người quen này có công việc nên chị Huế đành cho cháu Hoàng và một cháu nhỏ khác (con của người họ hàng) đi cùng ra khu vực cống mới. Tại đây, chị Huế để hai cháu nhỏ chơi cùng nhau, còn mình đi nhặt củi để mang về nhà trồng cây Củ. Trong lúc chị Huế đang mải mê kiếm củi thì cháu Hoàng bị rơi xuống cống. Thấy vậy, chị Huế nhảy xuống theo để cứu con, nhưng vì khu vực này nước sâu nên hai mẹ con chị Huế đã tử vong.

Sau xảy ra vụ việc, người dân đã tìm cách thông báo hung tin đến anh Đỗ Văn Vĩ (chồng chị Huế) đang đánh cá ngoài biển. Đến sáng ngày 18/4/2014, anh Vĩ đã về nhà. Cũng trong sáng 18/4/2014, gia đình đã làm lễ cầu siêu cho hai mẹ con chị Huế tại nơi hai mẹ con chị Huế chết.

Việt Trung

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai mẹ con bị chết đuối trong lúc kiếm củi