Hai đối tượng bỏ chạy trên xe ô tô có súng và ma túy đá

Thanh Phương| 25/03/2022 14:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/3, thông tin từ Công an TP Tam Điệp (Ninh Bình) cho biết, đã tiếp nhận hai đối tượng cùng tang vật do Cục CSGT, Bộ Công an bàn giao để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi mua bán, vận chuyển ma túy và tàng trữ súng bắn đạn cao su trái phép.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều 24/3 tại Km188 cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình, tổ công tác của Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 3 (Đội 3), Cục CSGT dừng kiểm tra xe ô tô BKS: 36A- 260.69. Không chấp hành hiệu lệnh, lái xe đã tăng ga bỏ chạy.

Nhận thấy có dấu hiệu bất thường, lực lượng cảnh sát giao thông đã thông báo cho các tổ trên tuyến và công an các địa phương để phối hợp bắt giữ.

ty.jpg
Đối tượng H. tại cơ quan công an

Tài xế điều khiển xe ô tô di chuyển trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình sau đó chuyển hướng vào QL 1A tại địa phận tỉnh Ninh Bình. Đến khoảng 17h30 cùng ngày, tổ công tác của Trạm CSGT Tam Điệp (Công an tỉnh Ninh Bình) đã chặn bắt được phương tiện trên. Trên xe lúc này có tài xế là Nguyễn Thế H. (SN 1995) và người đi cùng là Phạm Thế S. (SN 1995; cùng trú tại TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Khám xét tại chỗ, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có một khẩu súng bắn đạn cao su cùng 4 viên đạn, một túi đựng tinh thể màu trắng (được xác định là 50g ma túy đá).

Các đối tượng và tang vật được di chuyển và bàn giao cho Công an TP Tam Điệp để tiếp tục điều tra, làm rõ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai đối tượng bỏ chạy trên xe ô tô có súng và ma túy đá