Hà Nội: Bé trai 15 tháng tuổi tử vong bất thường ở bệnh viện

Chí Tâm| 23/11/2020 22:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất (Hà Nội), một bé trai 15 tháng tuổi đã tử vong sau 30 tiếng nhập viện điều trị viêm phế quản.

Ngày 23/11, ông Vương Trung Kiên - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất xác nhận, tại bệnh viện vừa xảy ra trường hợp một bệnh nhi 15 tháng tuổi tử vong bất thường.

Theo đó, sáng 21/11, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhi Cấn Hữu Khải A. (15 tháng tuổi, ở xã Phú Kim, huyện Thạch Thất) trong tình trạng ho, sốt (được 3 ngày).

thachthat.jpg
Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, nơi xảy ra sự việc.

Sau khi nhập viện, bệnh nhân được chẩn đoán viêm phế quản. Trong quá trình điều trị tại khoa Nhi đến khoảng hơn 15h, bệnh nhi có biểu hiện khó thở, tăng tiết đờm dãi và được các bác sĩ kịp thời cấp cứu hút đờm dãi, thở ô xy, đặt nội khí quản, bóp bóng.

Tuy nhiên, tình trạng bệnh nhân diễn biến xấu nhanh chóng và tử vong lúc 16h30 ngày 22/11.

Sau khi sự việc xảy ra, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất đã báo cáo Sở Y tế Hà Nội lập hội đồng chuyên môn xem xét quá trình điều trị và diễn biến bệnh tật của cháu bé và mời Công an huyện, Công an TP, tổ chức giám định pháp y với sự tham gia của cán bộ giám định pháp y Bộ Công an và có đại diện gia đình chứng kiến.

Bệnh viện cũng đã đình chỉ kíp trực ngày 22/11 để báo cáo về sự việc xảy ra, đồng thời phối hợp cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân.

"Một lần nữa chúng tôi xin chia sẻ với gia đình về sự việc không mong muốn này", đại diện Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bé trai 15 tháng tuổi tử vong bất thường ở bệnh viện