Hà Nội: Bé gái hơn 2 tuổi ngã từ tầng 2 trường mầm non xuống đất

Xuân Diệp| 15/05/2017 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, tại trường Mầm non Mai Dịch (Cầu Giấy- Hà Nội) một bé gái hơn 2 tuổi đã bị rơi từ tầng 2 xuống đất không rõ nguyên nhân. Sau khi bị ngã, bé V.Q.A. đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nhi Trung ương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 11/5, theo như lời kể của anh Vũ Sơn Lâm (trú tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội) – bố bé V.Q.A, cháu bé bị ngã từ cửa sổ tầng 2 của trường xuống đất. Chỗ bé bị rơi là khe hẹp nằm giữa bức tường lớp học với hàng rào của trường.

Hà Nội: Bé gái hơn 2 tuổi ngã từ tầng 2 trường mầm non xuống đất

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc.

Anh Vũ Sơn Lâm cho biết: “Cho đến giờ tôi vẫn không hiểu lý do tại sao trong giờ học con tôi không ở trong lớp mà lại ở phòng máy tính và rơi từ tầng 2 xuống đất trong khi lớp cháu có hẳn 4 cô giáo trông coi?”.

“May mắn khi rơi xuống, cháu chỉ bị xây xước nhẹ. Sau khi thấy tâm lý của cháu có vẻ ổn hơn, tôi hỏi thì cháu nói bị ngã từ cửa sổ của phòng máy tính xuống. Cũng may là cháu không sao chứ nếu con có vấn đề gì ai sẽ chịu trách nhiệm?”, anh Lâm chia sẻ thêm.

Trao đổi với báo chí sáng nay (15/5), bà Đoàn Thị Bích Ngọc, Phó chủ tịch UBND phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy) cho biết: “Chúng tôi đã nhận được thông tin về sự việc và đang chờ báo cáo của trường để phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ”.

Hiện lãnh đạo Công an phường Mai Dịch đã chuyển hồ sơ sự việc lên Công an quận Cầu Giấy để điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bé gái hơn 2 tuổi ngã từ tầng 2 trường mầm non xuống đất