Hà Chương hát "Cõng mẹ đi chơi" lấy nước mắt của Ban giảm khảo Vietnam's Got Talent

Hà Thu| 10/11/2014 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cõng mẹ đi chơi” do thí sinh khiếm thị Hà Trương, là tiết mục lấy đi nhiều nước mắt nhất tối qua (9/11) của Ban giám khảo và người xem Chương trình Vietnam’s Got Talent 2014.

Bằng sự mộc mạc, giản dị và những tình cảm chân thành dành cho mẹ của một chàng trai khiếm thị chưa một lần được nhìn thấy mẹ, Hà Chương đã thành công trong việc chinh phục các vị giám khảo khó tính. Giọng hát truyền cảm đầy cảm xúc, khiến những ai theo dõi không thể cầm được nước mắt. Trên ghế nóng, cả bốn giám khảo cũng đã không tránh được rưng rưng.

Hà Chương hát

Hà Chương nghẹ ngào trong ca khúc Cõng mẹ đi chơi

Nhạc sĩ Huy Tuấn xúc động nói: “Giọng hát của bạn không phải là đặc biệt. Tuy nhiên, giọng hát của bạn lại ngập tràn cảm xúc và đó là điều tôi đánh giá cao”. Kết thúc phần thi, Hà Chương đã nhận được 4 sự đồng ý của BGK và giành quyền bước vào vòng trong.

Những giọt nước mắt hạnh phúc của Hà Trương gửi món quà tới người mẹ qua ca khúc Cõng mẹ đi chơi. Thông qua ca khúc, Hà Chương cho biết, anh hình dung ra người mẹ của mình là người bao dung nhất đối với những đứa con bị tật nguyền.

Hà Chương hát

Ban giám khảo rưng rưng nghe Hà Chương hát

Tập 7 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam, cũng đã hút khán giả với một tiết mục vô cùng đặc biệt đến từ nhóm kịch cổ trang Chuồn chuồn giấy. Thể hiện trích đoạn Tây hồ kỳ duyên trong truyền thuyết Thanh Xà Bạch Xà, nhóm đã chiếm trọn tình cảm của không chỉ BGK, mà tất cả khán giả với sự hài hước, dí dỏm trong lời thoại cùng sự hóa thân hoàn hảo vào vai diễn. Đặc biệt, khi biết Bạch Xà xinh đẹp lại là một chàng trai, bộ tứ giám khảo quyền lực đã không khỏi ngỡ ngàng, nhạc sĩ Huy Tuấn thậm chí đã suýt bị "hớp hồn" bởi sự duyên dáng “nàng” yêu tinh.

Hà Chương hát

Nhóm kịch cổ trang Chuồn chuồn giấy

Nhận được những lời khen “có cánh” từ BGK, nhóm Chuồn chuồn giấy dễ dàng thẳng tiến vào vòng trong, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều màn trình diễn đặc sắc.

Cùng nhìn lại một số tiết mục đặc sắc trong tập 7 của Vietnam's Got Talent 2014 tối qua:

Hà Chương hát

Thí sinh nuốt kim khiến Ban giám khảo " giật mình"

Hà Chương hát

Thúy Hạnh thích thú với màn ảo thuật bong bóng của thí sinh

Hà Chương hát

Giám khảo thích thú với tiết mục kịch cổ trang

Hà Chương hát

Hà Chương hát

"Tiểu Uyên Linh" xuất hiện trên sân khấu của Vietnam's Got Talent 2014 với ca khúc Cảm ơn tình yêu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Chương hát "Cõng mẹ đi chơi" lấy nước mắt của Ban giảm khảo Vietnam's Got Talent