Giao mùa: Làm gì để hết viêm xoang?

PV| 31/08/2017 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khói bụi, ô nhiễm môi trường, thay đổi thời tiết... là nguyên nhân chủ yếu khiến bệnh viêm xoang tái phát, gia tăng.

Theo thống kê thì số lượng người bị viêm xoang của nước ta ngày càng tăng, từ 17% năm 2017 đến nay con số đó đã tăng lên 25% dân số. Bệnh tưởng chừng như đơn giản nhưng khiến nhiều người phiền toái, thậm chí để lại biến chứng nếu không điều trị dứt điểm.

Viêm xoang ngày càng gia tăng

Viêm xoang mạn tính có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Triệu chứng ban đầu của người mắc bệnh viêm xoang thường gặp như hắt hơi, sổ mũi, đau nhức và nghẹt mũi. Tuy nhiên, người bệnh hay chủ quan và tự ý điều trị tại nhà, không biết bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không điều trị đúng cách như: Biến chứng về đường hô hấp; Biến chứng ở mắt; Biến chứng ở tai...

Giao mùa: Làm gì để hết viêm xoang?

Nhà thuốc nhận giải thưởng cao quý

Những biến chứng nguy hiểm trên đối với người bị viêm xoang có thể phòng ngừa được nếu biết cách điều trị sớm, hiểu đúng để biết cách phòng về căn bệnh viêm xoang, viêm mũi. Với những loại thuốc mới an toàn và có tính hiệu quả ngày càng cao, y học hiện đại đã đạt được những thành tựu to lớn trong công cuộc phòng chống các căn bệnh này. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan, kết quả điều trị bằng tân dược vẫn chưa làm cho một số người bệnh và thầy thuốc hài lòng. Trước tình trạng ngày càng có nhiều người mắc viêm xoang, chúng tôi đã đi tìm hiểu phương pháp điều trị bằng thuốc đông y mà hiện nay mọi  người đang rầm rộ  ngợi ca.

Giao mùa: Làm gì để hết viêm xoang?

Doanh nhân người Mỹ đến tìm hiểu về sản phẩm của nhà thuốc

Chúng tôi đến thăm Nhà Thuốc Đông Y gia truyền Lê Văn Một vào một ngày Hà Nội đang thay đổi thời tiết. Từ nóng nắng 39-40 độ bất chợt những trận mưa dầm rả rích, còn TPHCM đang hối hả với những cơn mưa rào khiến độ ẩm tăng cao, căn bệnh viêm xoang của nhiều người lại tái phát.

Giao mùa: Làm gì để hết viêm xoang?

Nhà thuốc khang trang

Ngồi hàng ghế chờ Đông y sĩ Lê Thị Mai Trang, hiện là người kế thừa duy nhất đời thứ 7 bài thuốc gia truyền của dòng họ Lê tư vấn cho các bệnh nhân có nhiều người ở Lào Cai, Yên Bái, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh... mới thấy hết sự nổi tiếng của nhà thuốc. Người thì đưa con nhỏ tới lấy thuốc, người lại đưa mẹ già, cũng có người từng là bệnh nhân đã chữa thành công, nay dẫn bạn, người thân tới... Cầm thuốc trên tay ra về, ai nấy đều mừng rỡ, nở nụ cười hạnh phúc bởi mình sẽ hết bệnh nhanh chóng.

Trong khi chờ đợi Đông y sĩ Lê Thị Mai Trang, tư vấn cho bệnh nhân, tôi xem tập danh sách dày kín được nhà thuốc ghi chép khá tỉ mỉ từ họ tên, điện thoại, địa chỉ cho đến ngày tới lấy thuốc, kết quả... Tôi dừng lại ở bệnh nhân Trần Thị Tươi 57 tuổi (Quận 3.TPHCM). Nhấc điện thoại, nối máy tới bà Tươi, trong vai một bệnh nhân đi tìm cách chữa trị cho mẹ bị viêm xoang mạn tính, tôi nhanh chóng được bà tâm sự về bệnh tật của mình: Tôi bị viêm xoang gần 20 năm nay, uống đủ các loại thuốc chỉ đỡ, thay đổi thời tiết là bị lại, chán nên không muốn chữa nữa. Năm ngoái ra chăm cháu cho con dâu nhưng ốm đau suốt, được chị em cơ quan mách nên con dâu đưa đến nhà thuốc Lê Văn Một khám. Sau khi kiên trì dùng 2 tháng bệnh khỏi hoàn toàn, giờ thay đổi thời tiết không còn bị hành hạ nữa.

Sau khi kết thúc cuộc điện thoại, bà Tươi không quên gửi lời cảm ơn tới Đông y sĩ Lê Thị Mai Trang, nhà thuốc đông y gia truyền Lê Văn Một.

Bệnh viêm xoang không trừ một ai, từ người già đến trẻ nhỏ, ai cũng có nguy cơ mắc phải. Đặc biệt, khi thời tiết thay đổi, người bệnh lại khốn khổ với những cơn nhức đầu, nhức hốc mắt, sổ mũi nhiều. Người lớn đã vậy, trẻ em càng khiến cha mẹ lo lắng hơn. Bởi mỗi lần như vậy họ thường gõ cửa bác sĩ tây y và không gì khác là những gói thuốc kháng sinh với liều nặng, khiến trẻ phụ thuộc thuốc và khi dùng gặp nhiều tác dụng phụ.

Giao mùa: Làm gì để hết viêm xoang?

Nhà thuốc tham gia hội chợ quốc tế Đông Tây

Tại Nhà thuốc Đông y gia truyền Lê Văn Một, tôi được gặp chị Phạm Thị Nhung (TP Vũng Tàu) hôm nay đưa một chị đồng nghiệp tới thăm khám. Trước đó, con gái chị là cháu Dương 8 tuổi từng điều trị thành công ở đây.

Giao mùa: Làm gì để hết viêm xoang?

Nhà thuốc liên tục làm từ thiện các tỉnh vùng sâu

Không giấu nổi niềm vui, chị Nhung chia sẻ: Bé nhà mình bị viêm xoang mạn tính, uống thuốc  liên miên nên nhờn thuốc. May mắn được mọi người chia sẻ bài thuốc của Đông y sĩ Lê Thị Mai Trang nên đặt thuốc cho con dùng, công nhận là thuốc nhạy thật, uống đến ngày thứ 3 là bắt đầu giảm, nửa tháng thì biến chuyển rõ rệt. Mình kiên trì cho con dùng 2 tháng theo đúng chỉ định, giờ cháu khỏe mạnh, không còn biết việc thay đổi thời tiết nữa.

Từ miền xuôi đến miền ngược, từ đồng bằng đến miền núi, thành thị tới nông thôn, trong Nam, ngoài Bắc ai đó đã từng dùng thuốc của nhà thuốc Đông y gia truyền Lê Văn Một cũng một lòng ngợi ca. Tiếng thơm vang xa, vượt qua khoảng cách địa lý, chị Nguyễn Thị Thu Hằng, mẹ bé Tiến 9  tuổi ở Hà Nội cũng đã lấy thuốc viêm xoang và hiệu quả trên sự mong đợi của gia đình. Chia sẻ về cách điều trị, chị Hằng cho hay: Con nhà em chữa trị viêm xoang tại nhà thuốc đông y gia truyền Lê Văn Một, cháu điều trị liệu trình 2 tháng thuốc thì khỏi, 2 năm nay cháu không có hiện tượng tái phát.

Đây chỉ là vài trường hợp trong vô số hàng nghìn bệnh nhân đã được Đông y sĩ Lê Thị Mai Trang , nhà thuốc Đông y gia truyền Lê Văn Một điều trị thành công. Bệnh nhân đến với nhà thuốc từ khắp mọi  miền tổ quốc, ai nấy đều tìm thấy niềm vui, hạnh phúc khi bước qua bệnh tật, trở về với cuộc sống như xưa.

Giao mùa: Làm gì để hết viêm xoang?

Giao mùa: Làm gì để hết viêm xoang?

Nhà thuốc nhận nhiều giải thưởng, Bằng khen

Tiếng lành đồn xa, bệnh nhân đến với nhà thuốc đông y gia truyền Lê Văn Một  ngày càng đông. Không chỉ các bệnh nhân trong tỉnh mà vượt danh giới các tỉnh như Nha Trang, Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình.... ai nấy đều tìm thấy niềm vui khỏi bệnh

Có tài lại vừa có tâm, Đông y sĩ Lê Thị Mai Trang  còn luôn giúp đỡ gia đình chính sách, người nghèo. Đối với thương bệnh binh hay sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhà thuốc giảm phí 10%- 30% tạo mọi điều kiện khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Bài thuốc quý 100% từ thảo dược gia truyền.

Sau khi bệnh nhân đã vãn, dành cho tôi chút thời gian ngắn ngủi chia sẻ về chuyện nghề, chuyện đời, Đông y sĩ Lê Thị Mai Trang cho hay, với phương pháp điều trị khoa học xông súc dẫn lưu, kết hợp với nhiều bài thuốc cổ phương gia truyền, được bào chế sẵn theo các phương pháp hiện đại có tác dụng trực tiếp trên đường hô hấp để dẫn lưu chất viêm nhiễm ở các hốc xoang, làm loãng, tiêu tán và làm sạch, thấm ứ trệ và thông thoáng các xoang. Làm giảm nhanh triệu chứng đau nhức, căng tức, ngạt mũi, tiết dịch mũi, hắt hơi, sổ mũi, sưng đau, dị ứng mũi... Thông sạch xoang, giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống dị ứng hết đau nhức và tăng cường sức đề kháng, giúp phòng và giảm nguy cơ tái phát bệnh.Thuốc dễ sử dụng, trẻ em từ 3 tuổi đến người lớn đều dùng được, thuốc không có tác dụng phụ, trong thời gian điều trị đến học tập công tác…

Với phương pháp điều trị viêm xoang tại nhà, bệnh nhân không cần phải đến nhà thuốc nhưng vẫn có thể điều trị được bệnh.Quý bệnh nhân có thể gửi kết quả chuẩn đoán bệnh, X- Quang, kết quả nội soi,…Nhà Thuốc xin sẵn sàng tư vấn cho quý bệnh nhân.

Trong thành phố giao thuốc trong ngày tận nhà. Ngoại tỉnh chuyển thuốc qua bưu điện từ 1 đến 2 ngày làm việc theo địa chỉ bệnh nhân yêu cầu.

Chia tay Đông y Sĩ Lê Thị Mai Trang khi bóng chiều đã chạng vạng, nhưng người đến lấy thuốc từ các tỉnh vẫn còn khá đông. Tôi thầm mỉm cười mình đã góp một địa chỉ uy tín cho bệnh nhân. Hy vọng người bệnh gặp thầy, gặp thuốc sớm đẩy lui căn bệnh. Hy vọng Nhà thuốc sẽ ngày càng phát huy hơn nữa để bài thuốc  mang niềm vui đến với người bệnh bốn phương.

Quý bệnh nhân có nhu cầu tìm hiểu về bài thuốc Thảo dược đặc trị viêm xoang vui lòng liên hệ.

Địa chỉ: Số 121 Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236 3 723 779- 0236 3 621789

Hottline: 0988 043 579 – 0988 043 579

Email: viemxoangdanang99@gmail.com

Website: dactriviemxoang.com

Facebook: https://www.facebook.com/maitrang.le.79

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao mùa: Làm gì để hết viêm xoang?