Mỹ phẩm Đông y Ngọc Sâm - tạm biệt các vấn đề về da

Minh An| 03/04/2017 18:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ xa xưa trong Đông y đã lưu truyền nhiều phương pháp làm đẹp mang lại hiệu quả cao. Với nhiều ưu điểm nổi bật, cách chữa mụn bằng đông y luôn được chị em yêu thích.

Và Đông y Ngọc Sâm là một sản phẩm như thế, Ngọc Sâm hỗ trợ điều trị mụn và tất cả các vấn đề về da như nám, tàn nhang mang lại một làn da trắng sang, mịn màng.

100% thảo dược an toàn, hiệu quả

Điều trị mụn trứng cá bằng Đông y là sự lựa chọn của rất nhiều chị em bởi tính an toàn và hiệu quả của phương pháp này đem lại. Thuốc Đông y là những dược liệu hoàn toàn từ tự nhiên, có khả năng ngăn ngừa mụn bùng phát đồng thời mang lại vẻ đẹp mịn màng, tươi sáng cho làn da.

Rất nhiều trường hợp người dùng muốn điều trị mụn, nám, tàn nhang nhanh đã không ngại dùng những mỹ phẩm pha trộn không rõ thành phần và nguồn gốc xuất xứ đắp lên mặt, làm da đẹp nhanh trong một thời gian ngắn gây hiện tượng lão hóa  nhanh, teo da, bào mòn da, mụn nghiêm trọng dưới da và không thể phục hồi được.

Mỹ phẩm Đông y Ngọc Sâm - tạm biệt các vấn đề về da

Đông y Ngọc Sâm là một sản phẩm được chiết suất từ 100% thảo dược thiên nhiên, an toàn và hiệu quả gồm12 loại thảo dược quý có trong thiên nhiên như: dịch chiết hạt cau có tác dụng trị sưng nhức, giảm đau, là loại kháng sinh tự nhiên tốt cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú. Bạch linh giúp tăng miễn dịch, giết chết xoắn khuẩn, thảo quyết minh điều trị thâm, nám. Xạ đen trị mụn nhọt, lở ngứa, tăng sức đề kháng cho da, linh chi kháng khuẩn, nhuận sắc, cam thảo điều trị eczema và vảy nến, ức chế melanin, sâm chống lão hóa, thúc đẩy sinh tổng hợp protein của tế bào mới, tam thất cầm máu, tiêu sưng, giảm đau, tiêu máu ứ, mẫu đơn trắng nhuận sắc, hồng hào, mịn da, mật ong, phấn hoa, tinh bột nghệ... Các thảo dược này từ lâu đã được các chuyên gia đông y sử dụng làm đẹp...

Ngọc Sâm điều trị tận gốc và nuôi dưỡng làn da ngày càng trắng mịn, khỏe đẹp không tỳ vết, tẩy các vết nám, tàn nhang mang đến cho bạn là da đẹp, hiệu quả lâu dài theo thời gian.

Ngọc Sâm được điều trị tận gốc mụn và tất cả những vấn đề về da như nám, tàn nhang. Sản phẩm giúp sẽ thẩm thấu qua da, tái tạo tế bào da và hoàn toàn không gây bào mòn. Khi sử dụng  mụn nằm sâu trong da sẽ đẩy lên bề mặt, đó là quá trình trị mụn tận gốc nên cần sự kiên trì. Thời gian điều trị thường kéo dài từ 1 - 3 tháng tùy vào tình trạng mụn nặng nhẹ của mỗi bệnh nhân.

Mỹ phẩm Đông y Ngọc Sâm - tạm biệt các vấn đề về da

Không những vậy Đông y Ngọc Sâm còn đặc trị sẹo rỗ, giảm từ 50 đến 80% sẹo rỗ, làm phẳng da, trắng mịn da sau một liệu trình. Đối với những trường hợp da mặt bị lỗ chân lông to, nhờn, thâm không đều màu, đặc biệt nám, tàn nhang cũng biến mất sau khi sử dụng.

Bộ đôi sản phẩm gồm nước (bôi) và bột mặt nạ, sẽ giúp liệu trình nhanh và hiệu quả hơn, mang lại cho bạn một làn da đẹp không tì vết, đào thải mọi độc tố trong da, lọc sạch làm da khoẻ, trắng hồng tự nhiên mà không cần trang điểm.

Khi dùng Ngọc Sâm da sẽ trải qua nhiều giai đoạn, trước tiên là giai đoạn thải hết độc tố. Giai đoạn thải độc tố, da mặt sẽ mẩn đỏ, dày bì lên lớp da chết, đây cũng là dấu hiệu của da hấp thụ thuốc tốt. Đồng thời, trong quá trình đẩy độc tố, mụn cũng đẩy lên quá trình này rất cần đi nặn nhân và máu độc ra để điều trị được nhanh hơn, sau đó bong lớp da chết và tái tạo lại làn da.

Mỹ phẩm Đông y Ngọc Sâm - tạm biệt các vấn đề về da

Ngọc Sâm có tác dụng đưa các phân tử dinh dưỡng thấm sâu vào da phục hồi các chức năng đào thải độc tố, bã nhờn dưới da giúp đẩy sạch các độc tố dưới da ra ngoài làm sạch thành mao mạch khiến lỗ chân lông thông thoáng, không còn chỗ cư ngụ của các loại mụn. Đồng thời đẩy mụn, nhân mụn ẩn sâu bên trong da từ lớp hạ bì đến trung bì ra tới biểu bì, bung ra khỏi lớp sừng và đẩy ra ngoài. Bên cạnh đó nuôi dưỡng làn da, giúp da tái tạo nhanh, sản sinh ra tế bào mới thay thế những tổn thương do mụn để lại như: thâm, rỗ, sẹo lõm,...các vấn đề nám, tàn nhang cũng được giải quyết một cách tối ưu nhất.

Mỹ phẩm Đông y Ngọc Sâm - tạm biệt các vấn đề về da

Có thể nói Ngọc Sâm là một trong các thương hiệu uy tín tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp bằng đông y. Từ những vị thảo dược lành tính, kết hợp với thuyết âm dương ngũ hành, Ngọc Sâm có tác dụng cải tạo làn da, tăng độ đàn hồi, huyết sắc tố cho da, làm chậm quá trình lão hóa da, điều trị nám, trị mụn, làm trắng da...

Đạt chuẩn ISO và lọt Top 10 thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam

Trải qua những cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt, được giám sát bởi các chuyên gia Da liễu khó tính nhất, Ngọc Sâm luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối, đáp ứng được các liệu trình điều trị phức tạp, những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Chính vì vậy, từ khi ra đời Ngọc Sâm đã trở thành đối tác uy tín của rất nhiều Spa, bệnh viện thẩm mỹ, trung tâm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam.

Hiện nay trên thị trường có những tin đồn thất thiệt về sản phẩm, tuy nhiên đứng giữa tâm bão của dư luận Ngọc Sâm vẫn ngày một khẳng định mình bởi sự an toàn và hiệu quả đối với người tiêu dùng. Chính người tiêu dùng sẽ là những người sẽ đồng hành và bảo vệ Ngọc Sâm trên chặng đường dài phía trước bởi không ai hiểu rõ Ngọc Sâm bằng người tiêu dùng.

Trong những năm qua, Ngọc Sâm đã và đang tạo được chỗ đứng và vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng và đạt được những thành công nhất định, đạt chuẩn ISO và lọt Top 10 thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ phẩm Đông y Ngọc Sâm - tạm biệt các vấn đề về da