Công chúng ngưỡng mộ cách xử lý của Lisa (Black Pink) trong vụ "siêu" lừa đảo

Minh Anh| 02/06/2020 17:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là nạn nhân trong vụ lừa đảo mang tầm cỡ quốc tế với số tiền lên tới 1 tỷ won (19 tỷ đồng) nhưng cách xử lý của Lisa (Black Pink) mới thực sự khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ và cảm phục vì tính cách vàng của nữ idol.

Lisa (tên thật Lalisa Manoban) sinh ở Thái Lan, hoạt động chủ yếu ở Hàn Quốc. Cô sở hữu chiều cao 1,68 m và vòng eo 57 cm. Ca sĩ có lượng fan đông đảo với 30,5 triệu người theo dõi trên Instagram. Không chỉ nổi tiếng vì nhan sắc mà Lisa còn chứng minh năng lực của mình qua nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng nhóm Black Pink.

Công chúng ngưỡng mộ cách xử lý của Lisa (Black Pink) trong vụ

Người hâm mộ đang vô cùng phẫn nộ trước việc Lisa đã bị quản lý cũ lừa đảo số tiền khủng 1 tỷ won (tương đương 19 tỷ đồng).

Ngày hôm nay, công chúng Hàn Quốc, Thái Lan đều vô cùng bất ngờ khi nữ idol của họ lại là nạn nhân trong một vụ lừa đảo mang tầm cỡ quốc tế. Thủ phạm không ai khác lại là người quản lý mà cô rất tin tưởng từ lúc mới bước chân vào showbiz.

YG Entertainment cũng đã chính thức xác nhận, A là một người vô cùng thân thiết với Lisa và với nhiều nữ idol trong công ty. Mọi người đều tin tưởng khi làm việc cùng nhau và không ai có thể ngờ rằng A có thể làm ra vụ việc như thế này. Thông tin vụ án đã được chuyển sang cơ quan chức năng và tiến hành điều tra theo đúng pháp luật.

Công chúng ngưỡng mộ cách xử lý của Lisa (Black Pink) trong vụ

Lisa không muốn làm to chuyện vì sợ ảnh hưởng đến cả nhóm khi đang trong thời điểm nhạy cảm.

Nhưng chính nạn nhân là Lisa lại bày tỏ mong muốn xử lý bằng phương pháp hoà giải. Một phần vì cô không muốn làm to chuyện vì sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh của cả nhóm Black Pink. Thứ hai nữa cũng vì A cũng đã từng rất thân thiết với cả nhóm nên cô muốn người này tự giác giải quyết vấn đề để không phải chịu trách nhiệm hình sự.

Trong thông báo chính thức của công ty YG Entertainment tới báo chí cho biết: "Theo ý nguyện mong muốn xử lý bằng phương pháp hoà giải của Lisa, và vì anh ta là một vị quản lý cũ mà chúng tôi luôn tin tưởng, A đã đồng ý hoàn trả một phần số tiền y đã đánh cắp và số còn lại sẽ được trả lại theo lịch. Và anh ta vừa rời khỏi công ty.

Công chúng ngưỡng mộ cách xử lý của Lisa (Black Pink) trong vụ

Cách Lisa xử lý vụ án không khỏi khiến công chúng xúc động, ngưỡng mộ vì nhân cách vàng của nữ idol.

Xin lỗi vì đã khiến fan, những người yêu quý Lisa phải lo lắng.

Chúng tôi cũng cảm thấy vô cùng xấu hổ vì hành vi lợi dụng lòng tin nghệ sĩ của A. Chúng tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm trước vấn đề về quản lý và giám sát nhân viên trong công ty. Chúng tôi đang tiến hành đánh giá lại tình hình cụ thể để tránh lặp lại trường hợp không may như thế này".

Lisa là một trong số hiếm idol ngoại quốc được lòng công chúng xứ Hàn và đặc biệt được yêu quý khắp thế giới, chính vì vậy vụ lừa đảo này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm toàn cầu, người người đều phẫn nộ thay cho nữ idol đình đám.

Nhưng việc cô muốn giải quyết bằng hòa giải khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ và cảm phục vì tính cách vàng của nữ idol.

Công chúng ngưỡng mộ cách xử lý của Lisa (Black Pink) trong vụ

Vụ lừa đảo này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm toàn cầu, người người đều phẫn nộ thay cho nữ idol đình đám.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công chúng ngưỡng mộ cách xử lý của Lisa (Black Pink) trong vụ "siêu" lừa đảo