Siêu anh hùng Hawkeye xuất hiện trong “Captain America 3”?

Quý Khôi(TH)| 27/09/2014 11:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây tài tử Jeremy Renner, người đóng vai siêu anh hùng Hawkeye trong bộ phim bom tấn “The Avengers” nói rằng có khả năng nhân vật của anh sẽ xuất hiện trong “Captain Ameriaca 3”.

Siêu anh hùng Hawkeye xuất hiện trong “Captain America 3”?

Hawkeye trong The Avengers

Trong một buổi phỏng vấn với MTV, nam diễn viên đã đưa ra lời nhận xét về vị trí của Hawkeye trong thế giới các siêu anh hùng Marvel cũng như trong phim của Disney. Anh cũng cho biết sẽ sớm quay trở lại với khán giả cùng với Steve Rogers (được biết đến với cái tên Captain America) do diễn viên Chris Evans đóng.

“Tôi rất hạnh phúc được hợp tác với các diễn viên khác. Tôi không “ngứa ngáy” được xuất hiện trong một bộ phim riêng của mình đến vậy. Tôi cho rằng Hawkeye là một nhân vật phụ rất thú vị, thích hợp xuất hiện trong thế giới của một số siêu anh hùng khác, đặc biệt là trong Captain America 3” – Jeremy Renner nói.

Sự xuất hiện của người hùng Hawkeye trong “Captain America 3” cũng không phải là điều bất ngờ bởi trước đó nhân vật này từng xuất hiện một cảnh trong “ The Winter Soldier”, nhưng cảnh này bị cắt đi khi quay phim do lịch trình bận rộn của tài tử Jeremy Renner.

Captain America 3 dự kiến khởi chiếu vào ngày 5/5/2016. Trong khi chờ đợi, người hâm mộ của Marvel sẽ gặp Captain America và Hawkeye với một vai trò quan trọng hơn trong “The Avengers: Age of Ultron”.

Bộ phim sẽ là một bom tấn khác của Marvel, dự kiến khởi chiếu vào 1/5/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu anh hùng Hawkeye xuất hiện trong “Captain America 3”?