"Em là bà nội của anh" khoe phim tại Hà Nội

Minh Khang| 11/11/2015 10:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 10/11/2015 đã diễn ra tại Hà Nội sự kiện ra mắt đoàn phim "Em là bà nội của anh" theo một hình thức chưa từng có ở Việt Nam showcase (khoe phim).

Đây là một sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhằm giới thiệu và quảng bá cho bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh trước khi phim ra rạp vào ngày 11 tháng 12 sắp tới. Showcase được tổ chức với mục đích “nhá hàng”, hé lộ trước một số điểm hấp dẫn của phim cho giới báo chí.  

 

 

Chương trình có sự tham dự của đông đủ các báo đài cùng đại diện của công ty sản xuất CJ Entertainment và HKFilm. Dàn diễn viên của Em Là Bà Nội Của Anh cũng đến tham dự gồm: Miu Lê, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy, Hồng Ánh, NSƯT Minh Đức, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Đức Khuê.

 

 

Mở đầu buổi showcase là trailer đặc biệt của phim với hơi hướng một phim tình cảm lãng mạn về chuyện tình tay tư giữa cô gái kì lạ Thanh Nga (Miu Lê đóng), với “người đàn ông chững chạc” Mạnh Đức (Hứa Vĩ Văn đóng), “chàng trai khờ khạo” Trí Tùng (Ngô Kiến Huy đóng) và “người tình trăm năm” ông Bé (Thanh Nam đóng). 

Nữ diễn viên chính trong Miss Granny phiên bản gốc, Shim Eun Kyung và ông Jeong Taesung, giám đốc CJ Entertainment, cũng chính là giám đốc sản xuất của Miss Granny đã gửi lời khen ngợi Em Là Bà Nội Của Anh và đặc biệt là diễn xuất của nữ diễn viên chính Miu Lê.

Khách mời được thưởng thức nhiều video clip đặc biệt, chưa từng được công bố của bộ phim, trong đó có hai cảnh nổi bật trong phim, vừa mang đến tiếng cười, vừa lấy được nước mắt cảm động của người xem. Khán giả đã bị “hớp hồn” bởi diễn xuất vô cùng cuốn hút cũng như giọng hát ngọt ngào của Miu Lê trong phim.   

Sau đó, đoàn làm phim và dàn diễn viên của Em Là Bà Nội Của Anh cũng đã có phần giao lưu rất thú vị với các nhà báo về quá trình thực hiện bộ phim cũng như những chia sẻ hài hước và chân thành về “tuổi hai mươi” của mỗi người.

 

 


Chia sẻ trong buổi họp báo, diễn viên Hồng Ánh nhận xét, nếu Miu Lê lựa chọn con đường diễn xuất, chắc chắn cô sẽ toả sáng với sự nghiệp điện ảnh của mình, NSƯT Minh Đức đánh giá: “Miu Lê là lựa chọn đúng đắn và chính xác của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh. Ngoài đời Miu là một cô bé vui tươi và tinh nghịch, nhưng khi làm việc lại rất chững chạc và vô cùng nghiêm túc”, Ngô Kiến Huy lại bày tỏ sự yêu mến của mình với cô bạn diễn cực kỳ “hợp rơ” không chỉ trên phim trường mà còn cả những lúc quậy phá mọi người trong đoàn.

 

Dàn diễn viên chính Em Là Bà Nội Của Anh trong buổi showcase tại Hà Nội:

 

 

Đức Khuê

 

  

 

Hồng Ánh

 

 

Miu Lê

 

 

Hứa Vĩ Văn

 

 

NSƯT Minh Đức

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Em là bà nội của anh" khoe phim tại Hà Nội