HKT nổi tiếng ở nước ngoài như thế nào?

PV| 12/12/2017 18:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với hình ảnh mới, HKT nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong nước và đặc biệt là cả ở quốc tế.

Mới đây, tại Liên hoan phim Trung Quốc – Asean được tổ chức tại Khâm Châu, Trung Quốc, nhóm nhạc HKT bất ngờ đoạt giải thưởng lớn với MV ‘Nướng Nướng Nướng’.Vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh, nhóm nhạc 3 thành viên nhận được chiếc cúp danh giá do diễn viên đài TVB Mã Đức Chung trao tặng.

HKT nổi tiếng ở nước ngoài như thế nào?

Xuất hiện rạng ngời trên sân khấu, HKT dành tặng cho khán giả cũng như các khách mời bên dưới chính ca khúc đã giúp nhóm đoạt cúp – ‘Nướng Nướng Nướng’, cùng với đó, nhóm cũng thể hiện lại bản hit tạo nên tên tuổi nhóm một thời – ‘Thêm Một Lần Đau’.

Từng bị xem là một trong những thảm họa nhạc Việt, nhưng HKT lại ăn nên làm ra tại thị trường nước ngoài. Cụ thể, với thị trường Trung Hoa Đại Lục, gần như không ai không biết tới nhóm nhạc ‘Cắt – Gội – Sấy’ bởi kiểu tóc kì dị, lối ăn có phần quê mùa của nhóm trong quá khứ.

HKT nổi tiếng ở nước ngoài như thế nào?

Các bài hát của HKT thường xuyên được sử dụng trong các chương trình truyền hình, kể cả chương trình giải trí có rating ‘khủng’ mỗi tối thứ 7 hàng tuần mang tên ‘Happy Camp’. Cùng với đó, nhóm còn từng được các trang thông tin hàng đầu như Sina, QQ đưa tin và ‘chiếm’ hẳn vị trí nổi bật. Sau cô người mẫu teen Lê Hoàng Bảo Trân, HKT là nhân vật giải trí Việt Nam thứ 2 có profile tỉ mỉ trên Baike – thư viện mở của trang tìm kiếm Baidu.

HKT nổi tiếng ở nước ngoài như thế nào?

Thậm chí, HKT còn lọt hẳn vào top 10 phong cách ấn tượng khiến giới trẻ Trung Quốc phát ‘cuồng’. Và điều khó ai có thể ngờ tới nhất là HKT còn nhận được lời mời đóng phim tại đất nước triệu dân như bất cứ ngôi sao nổi tiếng nào.

Tại Đài Loan, nhóm cũng tạo được độ nổi tiếng nhất định khi góp mặt trong một vài chương trình truyền hình, tham gia sự kiện, họp báo, trả lời phỏng vấn. Đặc biệt hơn, phong cách, âm nhạc và vũ đạo của bộ ba này còn là khuôn mẫu được đưa ra làm thử thách cho các thí sinh tham dự ‘Gương Mặt Thân Quen’.

HKT nổi tiếng ở nước ngoài như thế nào?

Phỏng vấn HKT trong chương trình ‘Big News’ tại Đài Loan

Hình ảnh HKT xuất hiện trên chương trình ‘Happy Camp’ (phút 30:15)

Hầu hết các khán giả đều cho rằng cách thức nổi tiếng của HKT tại thị trường Hoa ngữ là kì lạ, nhưng không thể phủ nhận sau khi cắt tóc và ăn vận hợp thời, ba anh chàng này dần tạo được nhiều thiện cảm hơn với công chúng.

Nếu HKT nổi tiếng tại Trung Quốc và Đài Loan theo cả hướng tích cực lẫn tiêu cực, thì tại Hàn Quốc, nói tới HKT, cư dân mạng chỉ muốn lao vào ném đá. Ngoài lí do ngoại hình quái dị, K-netizen ghét bỏ HKT bởi vì bề dày ‘thành tích’ đạo nhái của nhóm. Ngay từ ngày còn ‘trẻ trâu’, nhóm đã từng lên báo Hàn vì những ca khúc giống y như đúc các tác phẩm tới từ Super Junior hay BEAST.

Cho tới khi chịu cắt tóc và ăn mặc trưởng thành hơn, HKT vẫn tiếp tục vướng nghi án mượn chất xám của GOT7. Dù đã lên tiếng phản pháo rằng tất cả chỉ là trùng hợp, không có chuyện phản pháo xảy ra nhưng hầu hết fan Kpop đều không thỏa mãn với câu trả lời này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HKT nổi tiếng ở nước ngoài như thế nào?