Thứ Năm, 21/11/2024
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
giải quyết khiếu nại
Giải quyết dứt điểm khiếu nại, tố cáo của công dân, hạn chế đơn thư vượt cấp
Ngày 31/10, ông Nguyễn Tuấn Thanh - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Định vừa ký công văn gửi Công an tỉnh, Thanh tra tỉnh và các sở, ngành liên quan cùng Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc rà soát, phân loại đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân trên địa bàn tỉnh.
Tin địa phương
Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Những kết quả tích cực đạt được trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo đã góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường niềm tin, sự gắn bó của Nhân dân với Đảng, Nhà nước.
Đề nghị công khai, phê bình lãnh đạo địa phương thiếu phối hợp giải quyết khiếu nại, tố cáo
Liên quan đến công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương nêu ý kiến, đề nghị Ban Tiếp công dân Trung ương khi mời lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch hay Phó Chủ tịch đến để giải quyết, không đến thì công khai trên báo chí. Sau đó, đề nghị Chính phủ có công văn phê bình; cấp ủy, chính quyền địa phương kiểm điểm trách nhiệm.
Vụ lấy đất làm lộ Bờ Tây ở Bạc Liêu: Tòa tuyên buộc phải giải quyết khiếu nại bồi thường cho dân
Gần 30 năm mòn mỏi “gõ cửa” các cơ quan công quyền, hộ gia đình ông Huỳnh Minh Hùng đã tìm được công lý khi TAND tỉnh Bạc Liêu đã ban hành bản án “thấu tình đạt lý”.
Ký kết quy chế phối hợp giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp
Ngày 15/7, tại trụ sở VKSND tỉnh Sóc Trăng, TAND và VKSND tỉnh Sóc Trăng ký kết Quy chế phối hợp trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo, báo cáo, thông báo về công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp.
Nâng cao hiệu quả tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh thay mặt UBND TP Hà Nội vừa ký ban hành Văn bản số 451/UBND-BCTD, về việc rà soát, nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn thành phố.
Bình Định: Chủ tịch UBND tỉnh đình chỉ giải quyết khiếu nại liên quan đến dự án nhà máy xử lý rác
Ngày 20/2, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã đình chỉ giải quyết khiếu nại của ông Nguyễn Tân Toàn - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Nam Thành Xuân Hiếu về việc thu hồi đất đối với công ty này.
Hai Bộ yêu cầu giải quyết khiếu nại của công dân liên quan đến Dự án khu đô thị mới Hoàng Gia
Thanh tra Bộ Xây dựng đã có văn bản chuyển đến UBND TP. Cần Thơ đề nghị giải quyết và thông báo kết quả giải quyết khiếu nại của công dân về Bộ Xây dựng liên quan đến Dự án khu đô thị mới Hoàng Gia do Công ty Cổ phần Xây dựng thương mại Hoàng Gia (Công ty Hoàng Gia) làm chủ đầu tư. Đến nay, sau hơn 3 tháng, UBND TP Cần Thơ vẫn chưa có thông báo kết quả.
Xem thêm