Giải chạy “Vì trẻ em Hà Nội” 2014

Mạnh Nguyễn| 31/10/2014 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải chạy “Vì trẻ em Hà Nội” - Hanoi Run for Children (HRC) 2014 sẽ diễn ra vào 8h sáng Chủ Nhật, ngày 9/11 tới đây tại khu vực Hồ Thiền Quang - cổng chính Công viên Thống Nhất, Hà Nội.

Đây là hoạt động thể thao cộng đồng nhằm gây quỹ hỗ trợ việc chữa trị cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, không may mắc bệnh ung thư và tim bẩm sinh.

Giải chạy “Vì trẻ em Hà Nội” 2014

HRC luôn nhận được sự tham gia của hàng nghìn người dân bởi ý nghĩa nhân văn của giải

Nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh và ca sĩ Thái Thùy Linh sẽ đồng hành cùng hàng nghìn người dân tham gia hưởng ứng cuộc chạy này với mục đích góp phần thúc đẩy trách nhiệm xã hội và tăng cường nhận thức về chăm sóc sức khỏe.

Năm ngoái, giải đã thu hút hơn 5.000 người tham gia và đã quyên góp được hơn 1 tỷ đồng để hỗ trợ trẻ em mắc bệnh ung thư và bệnh tim bẩm sinh điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và trong chương trình  Nhịp tim Việt Nam của VinaCapital Foudation

Đại sứ Canada tại Việt Nam David Devine nhấn mạnh ý nghĩa của sự kiện này: “Sự ủng hộ và tham gia của mọi người tại những sự kiện như Cuộc chạy vì trẻ em tại Hà Nội góp phần xây dựng một thế hệ tương lai khỏe mạnh cho Việt Nam. Mỗi trẻ em nơi đây xứng đáng được sống vui khỏe và hạnh phúc, và tất cả chúng ta cùng nhau có thể khiến điều này trở thành hiện thực”./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải chạy “Vì trẻ em Hà Nội” 2014