Ghen tức, sát hại cả hai vợ chồng tình nhân, gã đàn ông lãnh án tử hình

Nguyễn Quang| 04/01/2023 22:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do phát hiện người tình vẫn chung sống với chồng và chưa ly hôn, ghen tức vì bị lừa dối, gã đàn ông cầm dao tới nhà đâm chết cả hai vợ chồng cô tình nhân.

Ghen tức, sát hại cả hai vợ chồng tình nhân, gã đàn ông lãnh án tử hình

Bị cáo Quang tại phiên tòa

Ngày 4/1, TAND TP.HCM đã mở phiên sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Quách Hào Quang (SN 1981, ngụ tại Cà Mau) mức án tử hình về tội “Giết người”. Đồng thời buộc bị cáo phải bồi thường cho đại diện nạn nhân 2 tỷ đồng.

HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo đặc biệt nghiêm trọng, nguy hiểm cho xã hội đã tước mạng sống của hai người, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự, có tính côn đồ nên cần loại bị cáo ra khỏi đời sống xã hội.

Theo cáo trạng, anh Nguyễn Hồng Hải và chị Hồ Thị Mạng là vợ chồng đăng ký kết hôn vào năm 2003, cùng sinh sống tại ấp Xuân Thới Đông 3, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Năm 2019, chị Mạng có tình cảm với Quách Hào Quang và chị Mạng cho Quang biết đã ly hôn với anh Hải.

Đến cuối năm 2020, Quang phát hiện chị Mạng chưa ly hôn và vẫn đang sống chung với anh Hải. Vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 09/10/2021, sau khi uống rượu, Quang nhiều lần gọi điện thoại cho chị Mạng nhưng chị Mạng không nghe điện thoại. Tức giận vì không liên lạc được với chị Mạng và nghĩ đến chuyện chị Mạng lừa dối Quang về việc đã ly hôn chồng nên Quang vào bếp lấy con dao giấu vào bên trong túi áo khoác, rồi lấy xe gắn máy chạy đến nhà chị Mạng để nói chuyện.

Khi đến nơi, Quang nhìn thấy vợ chồng anh Hải, chị Mạng đang ở bên trong nhà, do cổng chính nhà chị Mạng không khóa nên Quang tự mở cửa đi vào trong. Vừa bước vào nhà thì anh Hải hỏi Quang đi đâu, Quang trả lời “em qua đây để nói chuyện”, chị Mạng trả lời “có chuyện gì đâu mà nói, đánh nó đi, đừng để nó vào nhà" nên giữa Quang và vợ chồng chị Mạng xảy ra xô xát đánh nhau. Anh Hải, chị Mạng vừa đánh vừa xô đẩy Quang ra khỏi nhà, Quang liền rút dao trong túi áo khoác cầm trên tay đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị Mạng. Thấy vậy, anh Hải cũng xông vào ngăn cản thì bị Quang dùng dao, cây sắt, đánh anh Hải.

Sau cuộc hỗn chiến, cả hai vợ chồng chị Mạnh bị đánh gục. Hàng xóm đến can ngăn khống chế bắt giữ Quang, đồng thời đưa hai vợ chồng chị Mạng đi cấp cứu nhưng cả hai đã tử vong trước khi nhập viện.

Tại tòa, Quanh khai mặc dù đã có vợ con nhưng vẫn phát sinh tình cảm với chị Mạng đã có gia đình và chị Mạng nói với Quang là đã ly hôn chồng. Tuy nhiên sau đó, Quang phát hiện chị Mạng chưa ly hôn và cắt đứt liên lạc với Quang. Do đó, Quang đến nhà để gặp chị Mạng giữ mối quan hệ và đòi tiền chị Mạng đã nợ, nhưng hai vợ chồng chị Mạng đánh Quang nên Quang mới dùng hung khí đánh trả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tức, sát hại cả hai vợ chồng tình nhân, gã đàn ông lãnh án tử hình