Thời trang - Làm đẹp

Gần 300 mẫu nhí hoá nàng thơ với sàn diễn của “Toả sáng cùng Tài Năng Nhí 2023”

Minh Khang 30/08/2023 08:35

Gần 300 mẫu nhí hoá nàng thơ với sàn diễn của “Toả sáng cùng Tài Năng Nhí 2023” thơ mộng được ví như bộ tiểu thuyết “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” - Tác giả Laura Ingall Wilder.

n1.jpg

Những bộ trang phục công chúa, trang phục stress style khoẻ khoắn, năng động được các “thiên thần nhí” trình diễn chuyên nghiệp đầy hứng khởi trong chuwong trình “Toả sáng cùng Tài Năng Nhí 2023”. Phần sân khấu ngoài trời được những nhà tổ chức chương trình khéo léo lựa chọn hoà cùng thiên nhiên với những décor đẹp mắt, thơ mộng được ví như một thảo nguyên vào thu rộng lớn.

n2.jpg
Ngày 26/8 vừa qua, show diễn “Toả sáng cùng Tài Năng Nhí 2023” đã chính thức diễn ra vô cùng ấn tượng và đặc sắc với sân khấu ngoài trời hoành tráng tại Savico Megamall, Long Biên, Hà Nội.
n3.jpg
Show diễn “Toả sáng cùng Tài Năng Nhí 2023” được Trung tâm Tài Năng Nhí - Kids’ Talent tổ chức thường niên với mong muốn mang lại sân chơi thời trang trẻ em lành mạnh, phi lợi nhuận cho các mẫu nhí.
n4.jpg

Theo chia sẻ của Ban tổ chức “Toả sáng cùng Tài Năng Nhí 2023” lấy chủ đề: “Hồn Nhiên” với ý nghĩa lan tỏa thông điệp nuôi dưỡng và phát triển vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên của tuổi thơ, phù hợp với lứa tuổi mẫu nhí.

n5.jpg

Được biết, “Hồn Nhiên” cũng chính là một trong những tiêu chí đào tạo của Trung tâm Tài Năng Nhí - Kids’ Talent, cô giáo showbiz nhí Đinh Hương chia sẻ: “Tôn trọng vẻ đẹp và cá tính riêng, khuyến khích và phát triển nét đẹp hồn nhiên, trong sáng vốn có của tuổi thơ là những điều tôi luôn tâm niệm. Tôi mong muốn các con có một sân chơi phù hợp, nơi vẻ đẹp được đánh thức nhưng không làm mất đi vẻ hồn nhiên, ngây thơ đúng lứa tuổi của các con.”

n6.jpg

Sau hơn 3 tháng ấp ủ, chuẩn bị, và chỉ hơn 1 tháng mở đơn đăng ký, show diễn “Hồn Nhiên” đã nhận được sự quan tâm lớn từ quý phụ huynh, các mẫu nhí, các nhãn hàng, đối tác và các đơn vị truyền thông: Gần 300 mẫu nhí đăng ký và trình diễn. Hơn 600 khán giả tham dự, đón xem.

n7.jpg

8 thương hiệu thời trang uy tín, nổi tiếng như Ó Princess, Eunoia by AN, 137 Kids, Lovekids, Oli River, HachiO, Cô Nắng Smock, Lil Rose cùng đồng hành, mang đến những bộ sưu tập mới nhất

n8.jpg
Đội ngũ makeup team Vie Trần với 50 makeup artist sẵn sàng tô điểm cho vẻ đẹp hồn nhiên của các mẫu nhí
n9.jpg
Đội ngũ makeup team Vie Trần với 50 makeup artist sẵn sàng tô điểm cho vẻ đẹp hồn nhiên của các mẫu nhí

Show diễn “Hồn Nhiên” - Trung tâm Tài Năng Nhí - Kids’ Talent đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ với sân khấu ngoài trời hoành tráng, được trang trí thủ công, khắc họa hình ảnh cánh đồng lúa mùa thu nên thơ, lãng mạn và cũng đầy chất tuổi thơ.

Sàn diễn là sự kết hợp độc đáo của màu sắc và hiệu ứng hình ảnh. Một cánh đồng lúa rộng lớn được dựng lên tạo sự mênh mông, bát ngát, đường catwalk dài được trải rơm và khóm lúa. Tất cả tạo nên cảm giác thân quen, đồng quê, vừa hiện đại, nên thơ.

n10.jpg

Đặc biệt, với chủ đề đầy ý nghĩa “Hồn Nhiên”, Trung tâm Tài Năng Nhí - Kids’ Talent đã mang đến những phần trình diễn ấn tượng, phù hợp với lứa tuổi. Các mẫu nhí đã tỏa sáng với vẻ đẹp hồn nhiên, trong trẻo đầy tự nhiên của tuổi thơ.

Không chỉ với các mẫu nhí, show diễn “Hồn Nhiên” do Trung tâm Tài Năng Nhí - Kids’ Talent tổ chức còn là cơ hội để các thương hiệu thời trang trẻ em uy tín cùng tụ hội, trao đổi và hợp tác, từ đó mang đến nhiều giá trị hơn cho lĩnh vực, xã hội.

n11.jpg

Chia sẻ với các đơn vị báo chí, truyền thông, Cô Giáo Showbiz Nhí Đinh Hương - Giám đốc Trung tâm Tài Năng Nhí - Kids’ Talent cho biết: “Show diễn Tỏa Sáng Cùng Tài Năng Nhí sẽ được tổ chức thường niên trên tinh thần là chương trình phi lợi nhuận, tạo ra sân chơi bổ ích và trải nghiệm thực tế cho các mẫu nhí. Bật mí thêm với mọi người, các chủ đề tiếp theo của chương trình sẽ là các tình từ thú vị, thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp tuổi thơ, truyền tải thông điệp ý nghĩa về việc nuôi dưỡng và phát triển tuổi thơ con trẻ”.

Không chỉ còn là show diễn thời trang đơn thuần, những giá trị ý nghĩa, thiết thực từ show diễn “Hồn Nhiên” đang càng ngày lan tỏa, trở thành một chương trình đáng nhớ cho các mẫu nhí tham gia, nhắc nhở mọi người về định hướng phát triển, nuôi dưỡng tuổi thơ của các bé con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 300 mẫu nhí hoá nàng thơ với sàn diễn của “Toả sáng cùng Tài Năng Nhí 2023”