Galaxy Note 20 gặp lỗi camera bị đọng hơi nước

Thục Anh| 17/08/2020 14:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một số người dùng cho biết Galaxy Note 20 của họ bị hiện tượng đọng hơi nước phía bên trong camera.

Trên diễn đàn hỗ trợ của SamSung tại Hàn Quốc, một số người dùng cho biết camera trên chiếc smartphone Galaxy Note20 và Note20 Ultra của họ gặp hiện tượng đọng hơi nước ở phía bên trong. Tình trạng này xảy ra khi điện thoại thay đổi nhiệt độ đột ngột, chẳng hạn mang từ ngoài trời nắng vào phòng máy lạnh.

Nhiều người dùng đã mang smartphone có hiện tượng này của mình đến trung tâm bảo hành của SamSung để kiểm tra, nhưng các kỹ thuật viên cho rằng không có vấn đề gì.

Nhân viên kỹ thuật của Samsung cho biết hiện tượng này xảy ra khi hơi ẩm trong môi trường xâm nhập vào thiết bị thông qua các lỗ thông hơi điều chỉnh áp suất rồi ngưng tụ thành hơi nước khi gặp sự thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Galaxy Note 20 gặp lỗi camera bị đọng hơi nước

Camera của Galaxy Note 20 gặp tình trạng đọng hơi nước

Samsung nói rằng hiện tượng này là tự nhiên và không chịu trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế. Công ty đã khuyến cáo người sử dụng Galaxy Note20 tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Về cơ bản, hiện tượng này không làm ảnh hưởng đến hoạt động hay chức năng của camera trên Galaxy Note20, mà chỉ ảnh hưởng đến việc chụp ảnh. Những bức ảnh chụp được sẽ bị mờ, giống như có một lớp sương mù bao phủ.

Hiện Samsung chưa đưa ra lời bình luận chính thức nào về vụ việc. Nhưng nếu thật sự đúng như những gì người dùng đã phản ánh, thì đây dường như là lỗi của phần cứng, do vậy cần phải có sự can thiệp trực tiếp vào thiết bị để sửa chữa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy Note 20 gặp lỗi camera bị đọng hơi nước