Faros Golf Tournament: 25 tỷ đồng đang chờ đón gôn thủ

Bùi Bích| 05/01/2016 08:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải golf đỉnh cao Faros Golf Tournament do công ty Faros Construction tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 16-17/1/2016 tại sân golf FLC Samson Golf Link với hệ thống giải thưởng có giá trị lên đến 25 tỷ đồng.

Trong cơ cấu giải thưởng sẽ có bốn chiếc xe hơi hạng sang được trao cho những gôn thủ thực hiện được những cú Hole in One ở bốn hố par 3. Tài trợ phần thưởng bốn chiếc xe hơi là các công ty Smic, Nam Khánh, HAI, FIT. Đặc biệt, giải Best Gross có giá trị lớn bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt và 2 thẻ member trị giá 30.000 USD tại 2 sân golflinks đẹp nhất Việt Nam thuộc FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn. Giải cũng sẽ tạo động lực lớn cho các gôn thủ do không giới hạn về giải Eagle với phần thưởng 1 thẻ hội viên 3 năm tại sân FLC Samson Golf Links trị giá 3.000 USD cùng 1 thẻ nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn trị giá 8.000 USD. Ban tổ chức giải cũng sẽ trao hàng loạt những giải thưởng hấp dẫn các gôn thủ như voucher nghỉ dưỡng, mua biệt thự ở FLC Sầm Sơn, FLC Bình Định cho những người giành giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive và Nearest to the Line cho người chơi.

Faros Golf Tournament: 25 tỷ đồng đang chờ đón gôn thủ

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, lại là giải đấu có tính nhân văn, Faros Golf Tournament gây được sự chú ý và quan tâm của nhiều gôn thủ

Nhưng giải sẽ không chỉ hấp dẫn bởi những giải thưởng lớn, mà còn được nhiều gôn thủ chờ đợi bởi các nhà tổ chức đã quyết định chọn FLC Samson Golf Links làm địa điểm thi đấu. Sân golf này ngay từ khi khai trương cuối năm 2015 đã lập tức trở thành một nơi mà các gôn thủ muốn trải nghiệm. FLC Samson Golf Links là sân golf đầu tiện tại Việt Nam được thiết kế bởi đơn vị Nicklaus Design hàng đầu thế giới, thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Với cách bố trí độc đáo của các hố golf, fairway hẹp, vị trí hướng biển độc đáo tạo nên những thách thức chưa từng có ở Việt Nam, nhiều gôn thủ từng thi đấu ở sân golf FLC Samson Golf Links đều muốn quay trở lại đây.

Một gôn thủ tham gia giải AMD Golf Challenge 2015 cuối tháng 12/2015 tại FLC Samson Golf Links đã chia sẻ: “Gió biển, những rặng muống biển, được đứng trên thảm cỏ xanh sát nơi sông Mã đổ ra biển cũng như cách bố trí các hố golf ở sân rất tinh tế thực sự đã tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc thú vị. Tôi nhất định sẽ quay lại chinh phục những thử thách khác tại sân golf này”.

Faros Golf Tournament: 25 tỷ đồng đang chờ đón gôn thủ

FLC Samson Golf Links, nơi diễn ra giải đấu Faros Golf Tournament

Từ thành công của những giải đấu lớn trước đây, Faros Construction đã quyết định chọn FLC Samson Golf Links làm nơi tổ chức giải đấu quy mô lớn đầu tiên của mình, tạo cơ hội cho nhiều gôn thủ được thể hiện khả năng, thỏa mãn đam mê trên sân golf được đánh giá là có nhiều thử thách khó vượt qua. Đây cũng là sân đã diễn ra giải golf lớn nhất Việt Nam FLC Golf Championship 2015 vào giữa tháng 11/2015, và sẽ là điểm đến của Giải golf vô địch quốc gia mở rộng năm 2016.

Faros Golf Tournament được tổ chức không chỉ với mục đích tri ân, tạo cơ hội thi đấu giữa các đối tác, khách hàng nâng cao tinh thần hứng khởi làm việc trong năm mới  mà sự kiện này, Ban tổ chức giải đấu Faros Golf Tournament sẽ quyên góp tài trợ cho việc xây dựng nhà văn hóa và ủng hộ quỹ vì người nghèo xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Thời gian đăng ký giải đấu đến hết ngày 10/1/2016, với mức phí tham dự là 3.000.000 đồng/ người; riêng đối với hội viên sân FLC Samson Golf Links, phí tham dự là 2.000.000/ người, đã bao gồm kinh phí ăn, ở tại khách sạn 5 sao À La Carte thuộc quần thể FLC Sầm Sơn Beach and Golf Resort.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Faros Golf Tournament: 25 tỷ đồng đang chờ đón gôn thủ