Thứ Bảy, 4/5/2024
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức Khỏe
Tin địa phương
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
đường vành đai 4;
Bình Dương: Xử phạt tài xế xe ben chạy ngược chiều trên đường vành đai 4
Ngày 5/4, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an huyện Bắc Tân Uyên đã tiến hành xử phạt ông L.B.T.H. (37 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) về hành vi điều khiển xe ben chạy ngược chiều trên đường có biển "cấm đi ngược chiều".
Giao thông
Hà Nội: Quyết liệt triển khai, không gây đội vốn dự án đường vành đai 4
Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đánh giá cao Hà Nội đã tập trung chỉ đạo, tập trung tháo gỡ khó khăn, quyết liệt trong triển khai thực hiện dự án, có nhiều cách làm mới, phối hợp nhuần nhuyễn với các địa phương có dự án đi qua… Qua đó, bảo đảm tiến độ thực hiện nhiều dự án thành phần, không gây đội vốn thực hiện công trình.
Đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội có tiến độ ra sao?
Ban QLDA Đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội vừa có báo cáo thông tin về tình hình triển khai dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội.
Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh lấy ý kiến về việc thực hiện đường vành đai 4 – vùng Thủ đô
Ngày 13/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến đánh giá tác động việc thực hiện Dự án thành phần 3 (Dự án PPP) thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội.
Hà Nội đề xuất thu phí đường vành đai 4 với mức 1.900 đồng/km
Theo UBND TP Hà Nội, với hình thức PPP, Hà Nội đề xuất mức thu phí sử dụng đường vành đai 4 với mức thu phí cơ sở là 1.900 đồng/xe/km (dưới 9 chỗ ngồi, xe tải dưới 2 tấn).
Hà Nội đề xuất chia dự án thành phần 3 đường Vành đai 4 thành 2 dự án
UBND Thành phố Hà Nội vừa có Tờ trình số 263/TTr-UBND gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cơ quan thường trực của Hội đồng thẩm định Nhà nước tiến hành thẩm định Báo cáo Nghiên cứu khả thi Dự án thành phần 3 - Đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 theo phương thức PPP.
Đồng loạt khởi công Vành đai 3 TP.HCM và 2 cao tốc phía Nam
Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 3 TP.HCM, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột sẽ đồng loạt khởi công vào ngày 18/6.
Khởi công Dự án đường Vành đai 4 – Vùng Thủ đô vào 25/6
Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng cho biết, Hà Nội sẽ tiến hành khởi công dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô vào ngày 25/6 tới.
Chuẩn bị khởi công Dự án Vành đai 3 TP.HCM
Dự án Vành đai 3 TP.HCM dự kiến khởi công vào ngày 18/6, công tác thi công tại 4 địa phương cũng đồng loạt diễn ra trong tháng 6, hướng tới mục tiêu thông xe toàn tuyến vào cuối năm 2025 và hoàn thành dự án trong năm 2026.
Chìa khóa quyết định sự thành công của dự án đường Vành đai 4-Bài 3: "Trái ngọt" đến từ quyết tâm mạnh mẽ
Từ chính sách đặc biệt tới quyết sách chưa có tiền lệ, cùng sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là công tác tuyên giáo, dân vận, công tác giải phóng mặt bằng Dự án đường Vành đai 4 – Vùng Thủ đô cơ bản bảo đảm tiến độ, dự kiến sẽ bàn giao 70% mặt bằng trước ngày 30/6/2023.
Chìa khóa quyết định sự thành công của dự án đường Vành đai 4- Bài 2: Bài bản trong công tác tuyên giáo, dân vận
Để tạo sự đồng thuận trong nhân dân, công tác tuyên giáo, dân vận đã được các địa phương tổ chức rất bài bản và đi trước một bước.
Chìa khóa quyết định sự thành công của dự án đường Vành đai 4- Bài 1: Những cơ chế đặc biệt và quyết sách chưa có tiền lệ
Dự án đường Vành đai 4 – Vùng Thủ đô không chỉ được Quốc hội cho phép áp dụng những cơ chế, chính sách đặc biệt, các địa phương có dự án đi qua cũng có những quyết sách chưa có tiền lệ nhằm thúc đẩy tiến độ dự án.
Xem thêm