Thứ Sáu, 22/11/2024
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
đường ngang
Đồng Nai: Nguy cơ mất an toàn giao thông do đường ngang dân sinh tự mở
Tuyến đường sắt chạy qua địa bàn tỉnh Đồng Nai, với tổng chiều dài hơn 89km, đang phải đối mặt với tình trạng mất an toàn nghiêm trọng do việc người dân tự ý mở lối đi ngang qua đường sắt. Mặc dù đã có 57 đường ngang dân sinh hợp pháp được cấp phép, nhưng nhu cầu đi lại ngày càng tăng đã khiến nhiều người dân tự tiện mở thêm các lối đi chui, gây nguy hiểm cho cả người dân và các đoàn tàu.
Tin địa phương
Đề xuất xóa bỏ lối đi tự mở qua đường sắt
Cục Đường sắt Việt Nam có văn bản đề xuất Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) bố trí vốn trung hạn giai đoạn 2026-2031 để thực hiện Dự án Xây dựng đường ngang, hầm chui để xóa bỏ các lối đi tự mở qua đường sắt.
Chậm nhất trong năm 2025 phải hoàn thành sửa chữa toàn bộ 566 đường ngang
Việc sửa chữa, bổ sung đầy đủ hệ thống tín hiệu tại các đường ngang còn lại trong số 566 đường ngang là rất cần thiết, cấp bách, cần triển khai ngay nhằm bảo đảm an toàn giao thông, an toàn chạy tàu.
Xem thêm