Dùng roi điện đánh chết người "tiểu bậy" trước cổng nhà

Ngọc An| 07/01/2019 22:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy 2 người đàn ông đứng "tiểu bậy" trước cổng nhà mình, Sang cầm roi điện chạy ra "hỏi chuyện" dẫn đến xô xát và gây án mạng.

Ngày 7/1, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh cho biết đang củng cố hồ sơ chuyển giao Đặng Thanh Sang (25 tuổi, ngụ Tân Túc, Bình Chánh) cho Công an TP Hồ Chí Minh điều tra xử lý về hành vi Giết người.

Nạn nhân bị Sang đâm chết là ông Nguyễn Tấn Hiệp (42 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh).

Thông tin ban đầu vào khoảng 18 giờ 40 phút ngày 4/1, ông Hiệp điều khiển xe máy chở theo một người bạn tìm nhà người quen ở thị trấn Tân Túc (huyện Bình Chánh).

Khi đến trước ngôi nhà thuộc khu phố 3, (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh) thì anh Hiệp dừng xe cùng bạn đi vệ sinh bên đường. Lúc này, Đặng Thanh Sang đứng ở trong nhà thấy có người đi vệ sinh trước nhà của mình nên tức giận cầm roi điện đi ra hỏi chuyện.

Trong lúc có hơi men trong người ông Hiệp và bạn quay sang cự cãi và xông vào Sang. Sang dùng roi điện tấn công khiến 2 người bỏ chạy. Bạn của ông Hiệp chạy được một đoạn thấy yên ắng nên quay trở lại hiện trường tìm thì phát hiện ông Hiệp nằm bất động trên đường, trên người có vết máu. Người này hô hoán người dân đưa ông Hiệp vào bệnh viện cấp cứu nhưng ông Hiệp đã tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng roi điện đánh chết người "tiểu bậy" trước cổng nhà