Dựng lại hiện trường vụ cướp giật tông chết 2 người ở TP.HCM

Như Loan| 26/02/2021 16:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 26/2, Công an quận Tân Phú, TP.HCM, phối hợp với các đơn vị nghiệp đưa nghi phạm Trương Đức Huy (32 tuổi, ngụ quận Tân Bình), đến đường Lê Trọng Tấn để dựng lại hiện trường vụ cướp giật túi xách rồi gây ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong xảy ra vào tối 19/2.

tai-nan-giao-thong.jpg
Nghi phạm Trương Đức Huy

Nạn nhân là anh Trần Văn Trí (32 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế). Ngoài ra, đồng phạm của Huy là Bùi Minh Tuấn (SN 1996, ngụ đường Lê Thị Bạch Cát, Q11) cũng tử vong tại chỗ.

Trước đó, tối 19/2, nhiều người dân trên đường Lê Trọng Tấn đoạn qua địa bàn phường Tây Thạnh (Q.Tân Phú) hốt hoảng khi chứng kiến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe máy.

Tai nạn xảy ra khiến 2 người nằm bất tỉnh tại hiện trường. Riêng đối tượng cầm lái chiếc xe máy chở 2 người chỉ bị thương nhẹ và đã nhanh chóng dựng xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường, để lại đồng bọn nằm ngay khu vực sát cạnh con lươn của đường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Q.Tân Phú đã xác định được đối tượng trực tiếp cầm lái chiếc xe gây tai nạn là Trương Đức Huy. Đến chiều 24/2, Huy bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang trốn trong nhà mẹ ruột của mình.

Khai nhận tại cơ quan công an, Huy cho biết có chơi thân với Bùi Minh Tuấn vì cả hai có thời gian cùng thụ án trong tù.

Chiều 19/2, Huy chạy xe máy rủ Tuấn cùng đi cướp giật tài sản để kiếm tiền chơi tết thì gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dựng lại hiện trường vụ cướp giật tông chết 2 người ở TP.HCM