An ninh trật tự

Dừng hoạt động cơ sở mầm non vì giáo viên ẩu đả trước mặt trẻ

Ngọc Bảo - Thái Tôn 02/10/2023 - 10:47

Lãnh đạo UBND phường Kim Tân, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định dừng hoạt động cơ sở mầm non tư thục do giáo viên xảy ra ẩu đả trước mặt trẻ.

Việc yêu cầu tạm dừng hoạt động là để phục vụ công tác điều tra, xác minh, xử lý vụ ẩu đả của một số giáo viên, nhân viên diễn ra ngay trước mặt các trẻ đang học tại cơ sở này.

Trước đó, ngày 29/9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền video vụ ẩu đả giữa một nhóm người được cho là nhân viên của cơ sở mầm non tư thục tại TP. Lào Cai.

Theo nội dung video, hai nữ nhân viên tại cơ sở trên đã có lời qua tiếng lại. Đỉnh điểm, nữ nhân viên bên ngoài lớp học sau đó đã xông vào trong lớp, trên tay cầm một vật (giống con dao) rồi xô đẩy nữ nhân viên trong lớp.

b2573d69f4241d7a4435.jpg
Sự việc cô giáo, nhân viên ẩu đả xảy ra trước sự chứng kiến của trẻ mầm non. (Ảnh cắt từ clip).

Nhận thấy sự việc căng thẳng, một số người xung quanh đã can thiệp, ngăn không cho hai bên ẩu đả. Tuy nhiên, việc xô xát vẫn không dừng lại. Đáng chú ý, vụ ẩu đả trên diễn ra ngay trong lớp học trước sự chứng kiến của hàng chục em nhỏ.

Ngay sau khi video được lan truyền, lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra, xác định địa điểm xảy ra vụ việc là tại nhóm trẻ trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dừng hoạt động cơ sở mầm non vì giáo viên ẩu đả trước mặt trẻ