Dùng dao sát hại vợ, lãnh 20 năm tù

Thành Nhớ- Tiến Tầm| 26/08/2022 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/8, TAND tỉnh An Giang mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Văn Bích (sinh năm 1993, ngụ phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Bích và Nguyễn Thị Cẩm Tú (sinh năm 2003, trú tại phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc) sinh sống với nhau như vợ chồng và có một con chung. Trong thời gian chung sống, Bích nghi ngờ Tú có quan hệ tình cảm với người khác nên Bích thường ghen tuông và xảy cự cãi với vợ; sau đó, Tú bỏ về nhà cha ruột ở phường Châu Phú B sống. 

bich1.jpg
Bị cáo Nguyễn Văn Bích tại phiên xét xử

Khoảng 10 giờ 30 phút, ngày 04/4/2022, Bích lấy cây dao Thái Lan từ phòng trọ cất giấu trong người rồi đi đến nhà ba vợ tìm gặp Tú nói chuyện; nhưng Tú không trả lời mà bỏ đi vào nhà vệ sinh khóa cửa lại. Bích trèo vào trong nhà vệ sinh tiếp tục hỏi chuyện, Tú vẫn không trả lời liền bị Bích dùng dao Thái Lan đâm trúng vùng ngực, bụng và hông của Tú.

Lúc này, người nhà Tú phát hiện tri hô, bắt giữ Bích giao cho Công an phường. Còn Tú được đưa đến bệnh viện cấp cứu, đến khoảng 12 giờ cùng ngày thì tử vong. Ngày 06/4/2022, Bích bị khởi tố điều tra. 

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Bích 20 năm tù giam về tội “Giết người”.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng dao sát hại vợ, lãnh 20 năm tù