Chính trị

Đồng chí Trương Thị Mai thăm, trao quà Tết tặng người lao động tại Lâm Đồng

14/01/2024 - 13:31

Sáng 14/1, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương và đoàn công tác đến thăm, trao quà Tết tặng công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại khu công nghiệp Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Đồng chí Trương Thị Mai trao quà Tết tặng khu công nghiệp Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.
Đồng chí Trương Thị Mai trao quà Tết tặng khu công nghiệp Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Cùng đi, có đồng chí Trần Đình Văn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Đồng; lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng và các sở, ban, ngành địa phương.

Phát biểu ý kiến tại buổi đến thăm, đồng chí Trương Thị Mai biểu dương, đánh giá cao tỉnh Lâm Đồng và khu công nghiệp Phú Hội đã có nhiều nỗ lực chăm lo cho công nhân, người lao động thời gian qua, nhất là dịp Tết Nguyên đán sắp đến; tỉnh Lâm Đồng đang tiến hành xây dựng khu nhà ở xã hội dành cho người lao động tại khu vực khu công nghiệp Phú Hội, tạo điều kiện cho người lao động thiếu chỗ ở bảo đảm có một mái ấm cho mình. Đồng thời, biểu dương người lao động tỉnh Lâm Đồng đã có nhiều nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương và đất nước.

Đồng chí bày tỏ sự chia sẻ với những công nhân, người lao động còn gặp khó khăn trong cuộc sống.

Đồng chí Trương Thị Mai thăm, trao quà Tết tặng người lao động tại Lâm Đồng ảnh 1
Đồng chí Trương Thị Mai trao quà Tết tặng người lao động khu công nghiệp Phú Hội.

Nhấn mạnh quan điểm, tư tưởng của lãnh đạo Đảng và Nhà nước luôn hướng về cơ sở, quan tâm hỗ trợ để nâng cao đời sống nhân dân, đồng chí Thường trực Ban Bí thư đề nghị tỉnh Lâm Đồng tiếp tục quan tâm hơn nữa đến bộ phận công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trước thềm Tết Nguyên đán 2024, đồng chí Trương Thị Mai gửi lời chúc đến lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng, huyện Đức Trọng và mong muốn địa phương tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao; quan tâm phát triển kinh tế-xã hội, chăm lo đời sống nhân dân và tin tưởng địa phương sẽ tiếp tục phát triển.

Đồng chí gửi lời chúc công nhân, người lao động khu công nghiệp Phú Hội nói riêng và tỉnh Lâm Đồng năm mới mạnh khỏe, có cuộc sống hạnh phúc, phấn đấu phát triển kinh tế để đóng góp cho sự phát triển của địa phương và đất nước.

Đồng chí Trương Thị Mai thăm, trao quà Tết tặng người lao động tại Lâm Đồng ảnh 2
Đồng chí Trương Thị Mai thăm hỏi, động viên người lao động khu công nghiệp Phú Hội.

Dịp này, đồng chí Trương Thị Mai đã trao phần quà Tết tặng khu công nghiệp Phú Hội và cùng các đồng chí trong đoàn công tác, lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng trực tiếp trao 200 phần quà Tết tặng công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại khu công nghiệp Phú Hội và ân cần thăm hỏi, động viên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Trương Thị Mai thăm, trao quà Tết tặng người lao động tại Lâm Đồng