Đối tượng có nhiều tiền án, châm lửa đốt xưởng của bố dượng

Sỹ - Trinh| 29/01/2019 21:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 29/1, ông Nguyễn Hữu Bảng – Chủ tịch xã Đăk Xú (huyện Ngọc Hồi), xác nhận với báo chí, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy xưởng gỗ. Nghi phạm ban đầu được xác định là Phan Tấn Đăng Khoa (SN 1986, trú tại TP.Kon Tum).

Theo ông Trần Ngọc Sự (bố dượng của Khoa) cho biết: Vào khoảng 16h30’ ngày 28/1, ông nhận được tin báo về việc đối tượng Khoa say rượu rồi châm lửa đốt cháy xưởng chế biến gỗ của gia đình mình liền lập tức báo với lực lượng chức năng. Ngay sau đó, lực lượng chức năng gồm chính quyền xã, công an huyện, lực lượng PCCC đã khẩn trương có mặt tại hiện trường dập lửa.

Đối tượng có nhiều tiền án, châm lửa đốt xưởng của bố dượng

Hiện trường vụ cháy

Do đây là xưởng chế biến gỗ nên ngọn lửa bốc cháy dữ dội, đến khi được dập đám cháy thì chỉ còn đống tro tàn. Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Với vẻ mặt buồn bã, ông Sự cho biết: “Tôi cũng không hiểu vì sao, nó lại phóng hỏa đốt xưởng gỗ của tôi. Ước tính thiệt hại khoảng 100 triệu. Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã tạm giữ nó để điều tra, xác minh. Sáng nay (29/1), lực lượng chức năng có dẫn nó về để dựng lại hiện trường, tôi cố hỏi lý do nhưng nó im lặng không nói”.

Được biết, đây là đối tượng có biểu hiện nghiện ma túy, đã vào tù, ra tội rất nhiều, từ giết người, buôn bán trái phép chất ma túy đến việc cố ý gây thương tích.

Ngoài ra, trước đó, Khoa đã châm lửa đốt nhà làm việc của ông Sự một lần. Gần đây nhất là gây sự với gia đình, công nhân của ông Sự khiến mọi người hoảng loạn.

Đến thời điểm hiện tại, dù rất đau lòng về vụ hỏa hoạn do con riêng của vợ gây ra, cũng như không muốn con lại phải ngồi sau song sắt, nhưng ông đành chấp nhận nuốt nước mắt vào lòng để mong cơ quan chức năng xử lý Phan Tấn Đăng Khoa theo đúng quy định pháp luật.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành, điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng có nhiều tiền án, châm lửa đốt xưởng của bố dượng